Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Mẹo chụp ảnh và quay lap dat camera video lén trên iOS 7 với phần mềm camera mặc định

Trong nhiều trường hợp bạn muốn chụp hình hoặc quay video mà không muốn người khác biết, trên các thiết bị iOS như iPhone và iPad, điều này chỉ có thể làm khi máy đã được jailbreak. Tuy nhiên với hệ điều hành iOS 7, có một mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết vấn đề trên mà không cần jailbreak thiết bị.

Mẹo chụp hình và quay video này thực chất hoạt động ở chế độ đa nhiệm của iOS 7, và nó chỉ có thể hoạt động khi bạn mở giao diện đa nhiệm.

Giao diện đa nhiệm của iOS 7 tương tự các bản iOS trước, được kích hoạt bằng cách nháp đúp vào nút Home. Điểm đặc biệt của đa nhiệm trên hệ điều hành mới này là máy có thể hiển thị màn hình đang hoạtTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Động của vận dụng, và vận dụng camera vẫn hoạt động bình thường khi chuyển qua giao diện đa nhiệm, chúng ta sẽ tận dụng điểm này để chụp/quay lén mà không bị phát hiện.

Để thực hành, bạn mở một số vận dụng trên máy (khoảng trên 3 vận dụng khác nhau) và nhấn nút Home để thoát ra. Sau đó mở áp dụng camera và nháy đúp nút Home. Giao diện đa nhiệm sẽ hiện lên, bạn trượt ngón tay để chuyển sang các ứng dụng đã mở trước đó nhằm ẩn đi màn hình của vận dụng camera. Để thực hiện chụp hình hoặc quay video, bạn nhấn phím điều chỉnh âm lượng trên iPhone. Khi đó hình ảnh  lap dat camera quan sat tai ha noi  sẽ được chụp và lưu lại duyệt phím tắt trong khi màn hình vẫn hiện đa nhiệm những vận dụng khác.

Bạn đọc có thể xem clip minh họa cách làm phíaTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Dưới.

MẹoVới  camera onetech   lap dat camera quan sat gia re  những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Chụp/quay lén trên iOS 7.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét