Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Top 4 smartphone được ưa chuộng hơn lap dat camera cả iPhone

(VnMedia)-

LG G2

Vài năm trước đây, phần nhiều trong chúng ta chỉ biết đến LG như một thương hiệu sản xuất đồ điện tử gia dụng và điện thoại "cục gạch" chứ không phải là một nhà sinh sản smartphone càng ngày càng mạnh mẽ như của năm 2013. Sau thành công của chiếc LG Optimus G ra mắt năm ngoái, LG lại tiếp cho ra mắt LG G2 với những cải tiến lớn cả về cấu hình lẫn thiết kế.


LG G2 dùng chip xử lý bốn nhân Snapdragon 800 2.3 Ghz mạnh mẽ nhất bây chừ, màn hình lên tới 5.2 inch độ phân giải full HD và camera 13 MP cực nét. Thiết kế bên ngoài của máy được cho là hoàn hảo với viền màn hình siêu mỏng giúp cho kích tấc của LG G2 được rút gọn đáng kể có thể cầm bằng một tay dễ dàng và khôngNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người  lap camera quan sat  dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Có cảm giác quá khổ, phím tăng giảm âm lượng đặt ở mặt lưng khiến cho máy khác biệt so với các smartphone khác trên thị trường.

Có thể nói LG G2 là chiếc smartphone có thể làm cho người xem thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên do đó không khó để nó trở nên một thiết bị được quan hoài nhiều.

Sony Xperia Z1

Sony Xperia Z1 hiện là model mới nhất của dòng smartphone cao cấp đến từ công ty Nhật Bản nàyvà nó sở hữu một máy ảnh 20.7MP cùng tính năng chống thấm nước hiệu quả.


Được bao bọc bởi lớp kim loại và kính chịu lực,Xperia Z1 có thiết kế đẹp đến từng chi tiết. Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2.2GHz, màn hình 5 inch full HD và chạy Android 4.2 Jelly Bean. Ngoài thiết kế cùng cấu hình  lap dat camera  ấn tượng thì Xperia Z1 còn có nhiều màu sắc để bạn tuyển lựa như màu đen, trắng và tím nhằm đảm bảo sở thích cá tính của mỗi người.

Màn hình tuyệt đẹp cùng nhiềuVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Vận dụng tiêu khiển của Sony, kết nối 4G giúp Xperia Z1 thật sự tuyệt cho việc xem phim, nghe nhạc và chơi game.

Nokia Lumia 1020

Điện thoại sáng dạ hiện tại có khuynh hướng ngày một giống nhau, Lumia 1020 cũng khá giống với những thiết bị đàn anh của mình tuy nhiên khi bạn lật nó lại bạn sẽ phải “thốt lên” bởi máy ảnh 41MP ở mặt sau.


Ngoài ra, Nokia Lumia 1020 cũng có nhiều thông số kỹ thuật quyến rũ như màn hình Amoled 4.5 inch độ phân giải 1280 x 768 pixel, kính chịu lực Gorilla Glass 3 và các vận dụng chụp ảnh chuyên nghiệp của Nokia. Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone phục vụ thị hiếu chụp ảnh thì Nokia Lumia 1020 là sự chọn lọc hàng đầu bởi gần như chơi có chiếc smartphone nào có thể chụp ảnh tốt như nó giờ.

Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3 đang được đánh giá là smartphone mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay với bộ vi xủ lý lõi tứ 2.3GHzvà 3GB bộ nhớ RAM, điều đó cõ nghĩa làNote 3 sẵn sàng thực hành tốt bất kỳ tác vụ nào mà người dùng đề nghị.


ThiếtÔng  camera onetech  Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Bị có một màn hình 5.7-inch full HD, rộng rãi để xem phim, chơi game, thậm chí là đánh văn bản. Đặc biệt, với bút S Pen sáng ý cho phép bạn có thể ghi chú ngay thức thì trên màn hình hoặc chuyển các ký tự chú thích của bạn thành dạng văn bản.

Nếu là một người sử dụng dữ liệu lớn và muốn có một chiếc smartphone lớn để làm việc theo đúng nghĩa văn phòng di động, giải trí, chơi game hay xử lý hình ảnh/video di động thì Samsung Galaxy Note 3 sẽ là thiết bị đáng để người dùng chọn lọc, bởi máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như làm việc của người dùng.


Phan Lê - Thúy Nga (techradar)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét