Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Galaxy S5 sẽ dùng camera lap dat camera 16MP của Sony

Galaxy S5 sẽ dùng camera 16MP của Sony

Thời khắc này, Galaxy Note 3 mới là thiết bị dành được sự quan tâm nhiều nhất, nhưng một thiết bị khác của nhà sản xuất Hàn Quốc làGalaxy S5cũng đang nóng lên khi có thông tin nó sẽ ra mắt ngay trong tháng Giêng tới.

Nguồn tin mới nhất từ ETNews của Hàn Quốc cho biết, Samsung đã chọn lựa một bộ cảm biến máy ảnh CMOS 16MP cho Galaxy S5, bộ cảm biến này có thể được sinh sản bởi Sony hoặc từ một hệ thống của Samsung.

Samsung Galaxy S5 có thểNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng   camera onetech  chi tiết  rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Trang bị camera 16MP do Sony sinh sản

Được biết, bộ phận LSI của Samsung (đảm đang việc thiết kế và sản xuất bít tất chip của Samsung) hiện đang nắm giữ công nghệ ISOCELL giúp "tăng độ nhạy sáng của cảm biến, cho phép kiểm soát hiệu quả hơn khả năng tiếp thụ electron, từ đó mang lại độ xác thực màuCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  ở đây  xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Cao hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng". Tuy nhiên, công nghệ này mới chỉ phục vụ cho các mẫu cảm biến 13MP.

Trong khi đó Sony vẫn được cho là đang thống lĩnh thị trường các bộ cảm biến máy ảnh di động độ phân giải cao (trên 13MP), công ty đã cung cấp bộ cảm biến máy ảnh trong hầu hết các phiên bản Galaxy S4 và Note 3. Tuy nhiên, Sony cũng đang bị cạnh tranh mạnh mẽ bởi System LSI, một hệ thống sinh sản chip, cảm biến máy ảnh của Samsung.

Samsung LSI gần đây đã công bố việc đang sinh sản khối lượng lớn bộ cảm biến máy ảnh 8MP dùng công nghệ Isocell, giúp tăng độ sáng cho bức ảnh hơn. Samsung System LSI cũng đã gửi các mẫu cảm biến 13MP, 16MP cho các đối tác tiềm năng.

Thực tiễn, đối với một module máy ảnh thì bộ phận Electro-Mechanics của Samsung có thể là một ứng cử viên tốt bởi nhóm vừa ban bố đang phát triển một module 13MP với tính năng  lap dat camera quan sat gia re  ổn định quang học OIS.

ETNews đã trích dẫn lời của một “người trong cuộc” cho biết “sản phẩm lớn tiếp theo sẽ được trang bị máy ảnh 16MP”. Hẳn nhiên, vẫn chưa có sự xác nhận từ phía Samsung.

Trước đó có thông tin cho rằng, Samsung đang có kế hoạch sẽ sử dụngTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Quy trình sản xuất chip 14nm cho chip Exynos 6, bỏ qua quy trình 20nm để tích hợp trên chiếc Galaxy S5, bộ nhơ RAM 4GB. Máy sẽ đi kèm với khả năng chống bụi, chống nước và công nghệ cảm biến quét cử chỉ qua ánh mắt người dùng.

Dự định,Samsung Galaxy S5sẽ chính thức được Samsung ra mắt trong tháng 1/2014.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét