Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Lỗi Mac App Store giúp phần mềm lậu biến thành phần lap dat camera mềm bản quyền

Bên cạnh việc phát hành OS X 10.9 Mavericks miễn phí, Apple còn hứa cho phép người dùng các bộ công cụ iWork, iLife có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nhất. Việc update này, tất nhiên, đề nghị phần mềm phải có bản quyền. Tuy nhiên, một lỗ hổng trên Mac App Store mới đây đã cho phép ngay cả những ai đang dùng phiên bản trial (dùng thử), và thậm chí là dùng lậu, cũng có thể được cập nhật lên phiên bản mới nhất (và phần mềm sau đóĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@...[Url=http://onetech.Vn/]camera onetech[/url] cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Được chứng thực có bản quyền) mà không hề gặp bất kì khó khăn gì.

Lỗ hổng này làm ảnh hưởng tới các công cụ gồm iLife, iWork, Aperture (gần đây được update lên phiên bản 3.5). Và bất cứ ai dù đang dùng bản trial hay bản lậu khi cập nhật đều sẽ nhận được các tínhTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]ở đây[/url] cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Năng mới như san sẻ ảnh iCloud, tích hợpSmugMug, tương trợ bộ lọc iOS 7.

Trang 9to5Mac đưa ra giả thuyết về duyên do gây ra lỗi trên là do Mac App Store đã không rà soát được số serial độc nhất đi kèm với mỗi bộ Aperture,Anh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap dat camera quan sat tai ha noi[/url] thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Và kết quả là các số serial lậu, được dùng đi dùng lại hàng nghìn lần, vẫn được cho là hợp lệ và vận dụng được cập nhật lên phiên bản mới.Mac App Store có vẻ như chỉ soát sự tồn tại của áp dụng trên máy. Nếu phát hiện ra người dùng đã cài vận dụng, nó sẽ cho cập nhật mà không soát được đó có phải là phần mềm có bản quyền hay không. Theo thống kê, tổng giá trị các phần mềm trên lên tới 200 USD, nhưng hiện không rõ có bao lăm bản lậu được nâng cấp theo cách này. Tuy nhiên, theo dự đoán là con số cũng không hề nhỏ và do đó, thiệt hại đối với Apple là sẽ khá lớn.

Tham khảo: Theverge


0 nhận xét:

Đăng nhận xét