Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Lap dat camera 8 thay thế hoàn hảo cho iPad Air

Bởi vậy, các chuyên gia công nghệ tại website Phone Arena đã kê 8 sản phẩm thay thế hoàn hảo cho iPad Air.

1. Samsung Galaxy Note 10.1.2014


Galaxy Note 10.1 (phiên bản 2014) không chỉ là chiếc máy tính bảng tốt nhất của Samsung tính đến thời khắc hiện tại mà nó còn là một trong nhưng chiếc máy tính bảng Android đáng mua nhất trên thị trường, là sự thay thế hoàn hảo cho iPad Air.

Note 10.1 sở hữu màn hình Super AMOLED, bộ xử lý đỉnh với chip Snapdragon 800, camera 8MP và bút S Pen thế hệ mới.

2. Sony Xperia Tablet Z


XperiaÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả  lap camera  năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Tablet Z sở hữu màn hình 10,1 inch, độ phân giải 1920 x 1200. Sony đã trang bị hệ điều hành Andorid 4.1 cho sản phẩm máy tính bảng mới của mình. Ngoài ra, đời máy tính bảng mới nhất của Sony còn tương trợ kết nối NFC, LTE. Tablet Z cuốn được sự quan tâm của giới công nghệ khi chỉ mỏng 6,9mm, mỏng hơn chiếc iPad Mini (7,2mm).

3. Google Nexus 10

Nexus 10 được trang bị màn hình 10,1 inch áp dụng công nghệ tiền tiến, độ phân giải 2560x1600 pixel, mật độ điểm ảnh 299 ppi. Nexus 10 chỉ mỏng 8,9 mm và nặng 603 gram. Ngoài ra, Nexus 10 được trangPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công   lap dat camera  chi tiết  chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Bị bộ vi xử lý lõi kép Exynos 5250 với tốc độ xung nhịp 1,7 GHz, card đồ họa ARM's Mali-T604, RAM 2 GB.

4. Microsoft Surface Pro 2


Surface Pro 2 là mẫu máy tính bảng lai laptop cao cấp nhất của Microsoft. Surface Pro 2 có màn hình 10,6 inch công nghệ ClearType HD, bộ xử lý Intel Core. Thiết bị dùng nền tảng Windows 8x86. Chiếc máy tính bảng này đi kèm với một bút stylus hỗ trợ thực hiện các tác vụ và đối tượng khách hàng là những người dùng chuyên nghiệp.

5. Amazon Kindle Fire HDX 8.9


Kindle Fire HDX 8.9 màn hình 8,9 inch, độ phân giải lên đến 2560x1600 pixel, mật độ điểm ảnh 339ppi. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ mới nhất của Qualcomm tốc độ 2.2GHz, 2GB bộ nhớ RAM với 16GB ổ cứng lưu trữ.

6. Asus Transformer Pad (TF701T)

Asus Transformer Pad TF701T trang bị chip xử lý thế hệ mới nhất của Nvidia với Tegra 4 lõi tứ Cortex-A15, đồ họa 72 lõi tích hợp. Ngoại giả, máy còn được trang bị với 2GB dung lượng   lap dat camera quan sat tai ha noi  click here  RAM, Với kích thước 10,1 inch, hỗ trợ công nghệ IGZO do Sharp phát triển, màn hình của Transformer Pad TF701T rất sắc nét, độ phân giải lên đến 2560x1600 pixel, mật độ điểm ảnh 300ppi.

7. Asus Transformer Book Trio


Transformer Book Trio sở hữu màn hình 11,6 inch, độ phân giải 1080p, côngHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Nghệ hiển thị IPS. Sản phẩm này được trang bị hai bộ xử lí, trong đó, bộ xử lý Intel Core i7-4500U sẽ hoạt động khi máy dùng Windows 8 và bộ xử lý Intel Atom Z2580, xung nhịp 2GHz. Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới có sự phối hợp của ba dòng máy: tablet, notebook và desktop PC, sử dụng hai hệ điều hành đồng thời là Windows 8 và Android (Jelly Bean).

8. HP Slatebook X2


SlateBook X2 được xem là mẫu tablet lai chạy Android trước hết của HP. X2 sở hữu màn hình cảm ứng 10,1 inch, độ phân giải 1920x1200 pixel. X2 chạy trên bộ xử lý tõi tứ nVidia Tegra 4 T40S, chip đồ họa Intel HD. X2 dùng Android 4.2 Jelly Bean và được tương trợ kết nối không dây hỗ trợ bao gồm Wifi 802.11b/g/n, Bluetooth.

LH (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét