Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

BlackBerry bị ngờ lap dat camera cũng "làm trò" giống Samsung

Mới đây, hãng điện thoại Canada BlackBerry (tên cũ là RIM) đã bị nghi ngờ là mạo các bình luận bên dưới vận dụng BBM trên chợ áp dụng Google Play nhằm lăng xê cho áp dụng này của họ. Như chúng ta có thể thấy ở hình ảnh, bên dưới vận dụng BBMÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo ở đây  camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Là hàng loạt các bài đánh giá của người dùng và đây đều là những nhận xét tích cực về BBM; với nội dung: "Cảm ơn BlackBerry, tôi đã đợi chờ áp dụng này từ lâu. BBM rất tốt và chạy mượt mà".

Một điểm đáng chú ý là sau khi thấy các bình luận này, 1 blogger công nghệ có tên Terence Eden đã thử "truy" duyên do bằng các xem lại tất các đánh giá trước đó về BBM; và anh phát hiện ra rằng dường như đã có một account "xúi dục" việc đăng câu nội dung khen BBM ở bênSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Trên.Điều này đã dấy lên ngờ rằng BlackBerry chính là người đứng sau các lời bình luận này với mục đích quảng cáo cho dịch vụ nhắn tin của họ.

Tuy không có chứng cớ cụ thể để kết luận rằng BlackBerry là kẻ đứng sau, tuy nhiên, hiện tượng các công ty bỏ tiền thuê các nhà phát triển viết các bài khen ứng dụng của họ là không hiếm, và điều   camera onetech  chi tiết tham khảo  này, trong nhiều trường hợp, sẽ đem lại lượng tải không nhỏ cho áp dụng đó. Bên cạnh đó, việc BlackBerry hiện đang gặp muôn nghìn khó khăn và đang tìm mọi cách để tồn tại, là những cơ sở cho các nghi trên. Samsung mới đây đã phải chịu án phạt từ FTC Đài Loan vì cho người đăng các bài bình luận giả mạo nhằm trù dập sản phẩm của đối thủ trên các diễn đàn.

Dẫu vậy, "Dâu đen" cũng rất nhanh chóng đưa ra cácCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay  lap camera quan sat  cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Phản hồi chính thức của mình và họ phủ nhận ắt các nghi vấn. "Hiện chúng tôi đã nắm bắt được các thông tin về các bài đánh giá giả mạo trên, với các đánh giá từ 1 sao (mức điểm thấp nhất) cho tới 5 sao (cao nhất), tuy nhiên BlackBerry không hệ trọng tới cỗi nguồn của các bài viết này và công ty cũng không bao giờ ưng ý những hành động như thế" - BlackBerry cho biết.

BBM là dịch vụ nhắn tin nổi danh của BlackBerry và vừa ra mắt cho Android, iOS hôm thứ 2 đầu tuần. Dịch vụ đạt 10 triệu lượt tải về chỉ sau 1 ngày được phát hành.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét