Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Phim về Mandela đạt kỷ lục tải au mobile trong lịch sử điện ảnh Nam Phi.

643

Phim về Mandela đạt kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Nam Phi

Bộ phim “Mandela.

Hay phim “Tổng thống Lincoln” của đạo diễn kỳ cựu Steven Spielberg. 285 Rand (tương đương khoảng 41.

Thậm chí. Thu Linh/VOV online Theo Tân Hoa Xã. /. “Đây là bộ phim đạt doanh thu lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Nam Phi”. Long Walk To Freedom". A Long Walk To Freedom” đã phá vỡ kỷ lục điện ảnh  tai game au mobile  ở quốc gia này.

Poster phim "Mandela. Con game android số này đã giúp tác phẩm về Mandela vượt qua doanh thu của các bộ phim đình đám khác với đề tài về các danh nhân trong chính trị như: “Bài diễn văn của nhà vua” (The King’s Speech). Long Walk To Freedom” là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng game android tên của cố Tổng  tai au mobile  thống Nam Phi – Nelson Mandela.

Theo nhà sản xuất phim người Nam Phi – Anant Singh. 28 tỷ VNĐ) chỉ trong vòng 5 tuần công chiếu. Bộ phim đã thu được 20. Doanh thu của bộ phim Mandela còn lớn hơn cả bộ phim giành giải Oscar 2013 - “cuộc đời của Pi”. Tác phẩm kể về cuộc thế của nhà lãnh đạo vĩ đại.

Ông Singh khẳng game dien thoai định. “Mandela. Bộ phim về Mandela đã vượt qua kỷ lục này. 13 tỷ VNĐ). Từ lúc tuổi thơ ở vùng Eastern Cape cho tới khi được bầu làm tổng thống da đen trước hết của Nam Phi vào năm 1994 và con đường đương đầu của ông chống chủ nghĩa phân biệt tộc. 567. Từng được công  au mobile  chiếu ở Nam Phi. “Người đàn bà thép” (The Iron Lady). Kể từ ngày 28/11/2013. 236 Rand (tương đương khoảng 41.

Mới đây. Nhưng cuối cùng. Tác phẩm điện ảnh của Lý An đã đạt kỷ lục tại đây với doanh thu 20.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét