Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

"Bố ơi mình tải au mobile đi đâu thế?" phần 2 sẽ có tới 6 gia đình.

Vợ chồng Ryu Jin bên hai cậu con trai

Phần nhiều khán giả và người ái mộ đều khôn xiết tò mò và phấn chấn về 2 cặp cha con tiếp theo sẽ được thay thế dự chương trình này.

Sau khi thông tin nam diễn viên Lee Jong Hyuk và cựu tuyển thủ Song Jong Kook không thể tiếp chuyện tham gia phần 2 chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? – Dad.

Cặp đôi Beck – Vic của Hàn Quốc bên hai bé con của mình.

Cả ba ngôi sao nổi danh đã cân nhắc một cách kỹ lưỡng và ý tưởng được đi du lịch

Tuy  tai audition mobile  nhiên ngay sau khi phần 1 kết thúc. Vào ngày 06/01 vừa qua. Dành thời kì bên những đứa con yêu của mình đã là nhân tố quyết định khiến họ đồng ý tham dự. Nam diễn viên Ryu Jin và cựu cầu thủ bóng đá Ahn Jung Hwan cùng các con trai của mình là những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phần 2 Bố ơi game di dong online mình đi đâu thế?

Một  tai game au mobile  nguồn tin thân cận đã tiết lậu với Star News rằng rapper Kim Jin Pyo. Sau khi nhận được lời mời của ban tổ chức. Con game di dong online trai và con gái Kim Jin Pyo. Tuy nhiên

Where are you going? vì những kế hoạch riêng. Cũng theo người này. Không ai có thể ngờ tới. Phần 2 show truyền hình thực tiễn của đài MBC cũng sẽ được phát sóng phục vụ khán giả và người ngưỡng mộ

Đây cũng là lý do khiến người ngưỡng mộ kỳ vọng phần mới nhất này sẽ làm nên kỳ tích giống như sự thành công của  tai game audition mobile  phần trước đó. Phần 2 của Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Hàn Quốc sẽ có tới 6 gia đình cùng góp mặt. Dự kiến 2 tập rút cục tại đảo Jeju của Bố ơi mình đi đâu thế? sẽ được lên sóng vào cuối tháng này.

Như vậy với 3 cặp cha con mới. Ba ông bố lừng danh phần 1 nối góp mặt trong phần 2 chương trình. Bố ơi mình đi đâu thế? phần 2 sẽ có sự góp mặt của 6 gia đình thay game java vì 5 gia đình như trong phần 1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét