Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Người dùng ngày càng tốn thời kì hơn lap dat camera trên di động

Số liệu mới được ban bố của hãng nghiên cứu ComScore cho thấy, các thiết bị di động đang làm thay đổi các con người tiếp cận và dùng các nội dung online.

Người dùng đang dùng nhiều thời kì hơn trên di động.

NgườiTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Dùng ngày một dành nhiều thời gian hơn để xem ảnh, tra bản đồ, chơi game, kiêng kị thông báo thời tiết, lướt web, mạng tầng lớp,… trên các thiết bị di động hơn là một chiếc máy tính để bàn hay laptop.

Theo số liệu của ComScore,[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]chi tiết[/url] 92% thời kì xem ảnh, 86% thời gian thẩm tra bản đồ, 78% chơi game, 69% thời kì rà soát thông báo thời tiết của người dùng được dùng trên các thiết bị di động.

Bên cạnh đó, có tới 65% thời kì lang thang trên mạng từng lớp của người dùng hiện này là từ các thiết bị di động chứ không phải là từ máy tính.

Máy tính để bàn vẫn chiếm ưu thế ở một đôi hạng mục như mua bán online, thông báo tài chính, chứng khoán, thông tin tiêu khiển hoặc thông tin về sức khỏe.

Theo đó, 65% thời gian buông thông báo sức khỏe, 62% thời kì đọc tin tức, 60% thời kì đọc thông tin giải trí và 61% thời kì gieo rắc thông tin tài chính chứng khoán của người dùng là từ máy tính bàn.

Bảng phân chia thời gian dùng trênHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]tham khảo ở đây[/url] hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Mobile và máy tính bàn.

Lĩnh vực “giao tranh” quyết liệt giữa thiết bị di động và máy tính bàn chính là việc mua hàng online. Ngày nay, 54% thời gian mua bán online được dùng từ máy tính bàn, thời gian mà người dùng mua bán online trên di động chỉ chiếm 46%.

Hiện tại, các ứng dụng mua bán online trên thiết bị di động vẫn chưa hoàn thiện và đích thực phổ quát và những con số này là hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, trong một ngày mai không xa, tỉ lệ này có thể sẽ bị đảo ngược.

Từ lâu, người ta đã nhắc tới khái niệm “hậu PC”, “thời đại của di động”, và có vẻ như các thiết bị di động đang “giết chết” PC nhanh hơn nhiều so với dự đoán.

Lê Văn(TheoMashable)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét