Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cửu Phạt khẳng định vẫn có chỗ đứng kiên lap dat camera cố cho game chiến thuật thuần

Game4V.Com -Sự thành công của game Cửu Phạt trong bối cảnh thị trường loạn game về số lượng đầu ra là bằng cớ thuyết phục nhất cho thấy người chơi Việt không hề quay lưng với dòng chiến thuật thuần. Một khi có sản phẩm đủ chất lượng, họ sẵn sàng chơi, sẵn sàng chi và sẵn sàng gắn bó với cộng đồng game đó.

Không chỉ thành công về mặt chiến thuật, đồ họa cũng là điểm nhấn đáng nể của Cửu Phạt


Chất lượng game là nguyên tố hàng đầu cho sự thành công

HiếmÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Game nào ra mắt thời khắc[url=http://onetech.Vn/]camera onetech[/url] bây giờ lại không bị hứng chịu búa rìu “game rác” như Cửu Phạt. Bất cứ máy chủ mới nào mở ra, có thể dễ dàng thấy lượng người dự rất đông và hoàn toàn có “trật tự”. Kênh chat hệ thống thản nhiên không có bất kỳ thông tin nào chê game dở. Lượng người chơi chủ yếu chat luận bàn thông tin về game, về bang hội, chiến boss… sôi nổi. Họa hoằn lắm nếu có người chơi nào phản ứng la ó về chất lượng, ngay thức thì cả cộng đồng người chơi lao vào “bảo vệ” tới cùng. Sự ủng hộ nhiệt tình này của cộng đồng Cửu Phạt quả tình là niềm mơ ước của biết bao NPH game tại thị trường Việt Nam hiện tại.

Lượng người chơi đông đảo trên 1 map


Không phải là sản phẩm sở hữu một lối chơi quá khác người nhưng Cửu Phạt có sự chỉnh chu, hút trong đồ họa, thao tác quen thuộc, tốc độ trận đánh nhanh và đặc biệt lối dàn trận 49 ô có 1 không 2 của Cửu Phạt “đốn ngã” hoàn toàn fan dòng chiến thuật. Cái hay của Cửu Phạt không nằm trong nhân tố khoa trương về hiệu ứng đồ họa mà nằm trong chủ yếu chiến thuật của game. Để có thể chinh phục được trận đồ 49 ô, người chơi có rất nhiều các tính năng để cân đo đong đếm.

Tính năng bang hội chiến đầy quyến rũSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Của Cửu Phạt


Game không hề dễ dãi như các game thị trường (Tức chỉ cần click chuột là qua) nhưng cũng không quá khó để[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap dat camera gia re tai ha noi[/url] “đày ải” người chơi. Có nhẽ sự phối hợp ráo trọi trên đã giúp cho Cửu Phạt chinh phục được một lượng lớn người chơi khó tính cũng như dễ tính của dòng chiến thuật nói riêng và game online nói chung.

Cộng đồng luôn đón nhận sản phẩm chất lượng

Đại diện NPH cho biết CCU (lượng gamer online cùng 1 lúc) của Cửu Phạt tăng trưởng không ngừng những ngày qua “Chúng tôi đích thực vui mừng khi nhận được phản ứng hăng hái từ cộng đồng người chơi Cửu Phạt những ngày qua. Với đà tăng trưởng 10 server như ngày nay, Cửu Phạtvẫn phải liên tục ra máy chủ mới để đáp ứng nhu cầu người chơi. Ngoài việc cung cấp máy chủ thẳng băng cho người chơi mới, chúng tôi cũng ráo riết phối hợp cùng đối tác phát triển cập nhật phiên bản nâng cấp update trước tiên cho người chơi. Nhìn nhận với các sự kiện trong game cũng như phiên bản big update sắp tới, cộng đồng người chơi Cửu Phạt sẽ thấy hài lòng hơn về chất lượng game. Đây cũng là hành động thay lời lạy tạ, tri ân của NPH Cửu Phạt gửi tới người chơi.


Trước thời khắc ra[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]tại đây[/url] mắt, nhiều quan điểm hồ nghi về chất lượng game. Tuy nhiên, tới thời khắc hiện tại, với sự tăng trưởng CCU không ngừng Cửu Phạt đã choCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Ra mắt 10 máy chủ chỉ trong 7 ngày ra mắt. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể tin tức rằng, thể loại chiến thuật dàn trận thuần như Cửu Phạt không hề kén người chơi. Là một game có chất lượng tốt sẽ không quá khó khăn để đón nhận sự yêu mến của cộng đồng gamer Việt. Phản hồi tích cực từ sự thành công của Cửu Phạt Trung Nguyên vừa qua là tín hiệu đáng mừng cho thị phần game chiến thuật tại Việt Nam thời kì tới.

Đồ họa kỹ năng đặc sắc trong Cửu Phạt


10h sáng ngày hôm nay, Cửu Phạt tiếp chuyện mở máy chủ S11 Tôn Sách. Các bạn có thể đăng ký và chơi ngay tại http://cuuphat.Com

Game4V's News

Các file đính kèm: a">

3.Jpg kích tấc: 210,2 KB Đọc: 0


0 nhận xét:

Đăng nhận xét