Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Microsoft lap dat camera lãi to sau khi CEO tuyên bố nghỉ hưu

Những con số nói trên được Microsoft ban bố trong mỏng doanh thu quý I của năm tài chính 2014 đăng tải trên website chính thức của hãng.

Microsoft có một quý tăng trưởng mạnh về doanh thu kể từ sau khi CEO Ballmer tuyên bố sẽ nghỉ hưu.

Theo thưa này, Microsoft nói rằng, doanh thu từ mảng Thiết bị và Người dùng sẽ đạt được mức 7,46 tỷ USD trong quý 1/2014.

Đây là một con số đáng khích lệ đối Microsoft khi hãng này đã núm giao hội nhiều hơn vào thị trường người dùng và theo như Ballmer, nó có thể tăng trưởng nhanh hơn thị trường doanh nghiệp.

“Sự chuyển đổi dịch vụ và thiết bị của chúng tôi đang tiến triển và chúng tôi đã raTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap dat camera quan sat re nhat ha noi[/url] hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Mắt rất nhiều sản phẩm hấp dẫn dành cho cả người dùng thông thường lẫn khách hàng doanh nghiệp”, Steve Ballmer, CEO của Microsoft nói.

Bên cạnh đó, doanh thu từ việc cấp phép thương nghiệp tăng 10% so với năm ngoái, lên 11,2 tỷ USDPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách,[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]read more[/url] công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. So với năm ngoái. Các áp dụng dịch vụ Exchange, Lync, SharePoint đang tăng trưởng với tốc độ 2 con số. Quảng cáo từ dịch vụ lóng Bing cũng tăng trưởng với doanh thu tăng trưởng 47% so với năm ngoái, một bước tăng trưởng đáng kể của Microsoft trong thị trường quãng.

Ngoại giả, doanh thu từ việc bán máy tính bảng Surface của Microsoft cũng tăng lên 400 triệu trong 3 tháng gần đây, tính đến 30/9. Bên cạnh đó, trong khi việc bán bản quyền phần mềm Windows giảm 7% so với năm ngoái, Windows Pro vẫn tăng trưởng quý thứ 2 liên tiếp.

Giám đốc tài chính của Microsoft Amy Hood nhấn mạng rằng, Microsoft đã có một quý doanh thu kỷ lục và đà tăng trưởng này sẽ còn tiếp tục trong Q2 khi hãng bắt đầu bán ra Xbox One và các thiết bị Surface mới cũng như tiến gần tới việc hoàn tất thương vụ mua lại mảng di động của Nokia.

Ngay sau khi công bố báo cáo kết quả kinh doanh, cổ phiếu của Microsoft đã tăng 6% từ 0,54 USD lên 0,62 USD mỗi cổ phiếu.

Thưa doanh thu này được đưa ra trong bối cảnh CEO của hãng Steven Ballmer tuyên bố sẽ nghỉ hưu trong 12 tháng tới kể từ hồi tháng 7. Cùng với đó, đây là thời điểm hãng phần mềm lớn nhất thế giớiViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]tham khảo[/url] để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Đang tiến hành tái cơ cấu lại bộ máy công ty theo hướng trở nên một công ty “thiết bị và dịch vụ”. Thành thử, kết quả doanh thu vừa được Microsoft công bố có thể là dấu hiệu cho thấy, “gã khổng lồ” phần mềm đang đi đúng hướng.

Lê Văn(TheoCNET/The Verge)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét