Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Wikipad ấn định lên kệ vào 11/6

Tablet chơi game chạy Android này sẽ có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẽ ở Mỹ trước khi được bán rộng rãi toàn cầu.

TheoDestructoid, người dùng có thể mua Wikipad tại Walmart và Best Buy. Điều bất ngờ và khá đáng tiếc là chuỗi bán hàng nổi tiếng Gamestop lại không có  lắp đặt camera quan sát  trong danh sách đại lý được tiêu thụ Wikipad. Điều này được cho là bắt nguồn từ thỏa thuận hợp tác bất thành trước đó giữa Gamestop và đơn vị sản xuất thiết bị.

Trước đó, máy chơi game Android này từng phải trì hoãn ngày ra mắt vì quyết định thay đổi kích thước màn hình giảm từ 10 inch xuống còn 7 inch. Các thông số  tổng đài điện thoại  cấu hình khác vẫn được giữ nguyên.

Cuối cùng Wikipad cũng chuẩn bị đến tay người dùng. Ảnh:Cnet.

Wikipad là tablet chơi game được  camera quan sát  phát triển bởi hãng Gaikai (Nhật Bản) với thiết kế đặc biệt cho phép tách rời tay cầm và màn hình hiển thị. Thiết bị được trang bị bộ xử lý Nvidia Tegra 3 T30 tốc độ 1.4 GHz, 1GB RAM DDR2 và 16 GB bộ nhớ flash (có thể mở rộng lên 64 GB). Hệ máy của Gaikai chạy hệ điều hành Android 4.1 (Jelly Bean), kích cỡ màn hình 10.1 inch và có độ phân giải màn  lap dat camera  hình 1200x800. Giá của sản phẩm dự kiến là 250 USD (khoảng hơn 5 triệu đồng).

Thiết bị sẽ cho phép người chơi thưởng thức các game từ dịch vụ đám mây hãng Gaikai và PlayStation Mobile từ Sony. Máy cũng có thể chạy được các ứng dụng Android phổ biến trên chợ ứng dụng Google Play.

Thùy Chi

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét