Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Vợ chồng Thanh Thúy nồng nàn như thuở mới yêu

Cặp đôi đã có khoảng thời gian du lịch vui vẻ cùng con trai Cà Phê tại Thái Lan sau những ngày bận rộn.

Nhân dịp sang xứ sở chùa vàng để quay quảng cáo, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đã kết hợp đưa cả gia đình đi nghỉ hè. Nữ diễn viên chia sẻ, cô quá bận rộn với  lắp đặt camera quan sát  cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" nên ít dành thời gian cho gia đình. Bởi vậy, sau khi giành chiến thắng với giải thưởng cao nhất, cô muốn ở bên chồng và con trai nhiều hơn để bù đắp cho họ.

Dù đã kết hôn được 6 năm nhưng Thanh Thúy và Đức Thịnh vẫn nồng nàn như thuở mới yêu. Cả hai cùng hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh nên dễ dàng  tổng đài điện thoại  chia sẻ, hỗ trợ cho nhau.

Được đi du lịch Thái Lan cùng bố mẹ, bé Cà Phê tỏ ra rất phấn khích. Cậu bé tinh nghịch nô đùa khắp nơi và không ngại tạo dáng nhí nhảnh với mẹ theo lời yêu cầu của bố.

Cà  camera quan sát  Phê (tên thật là Thiên Phúc) đã 4 tuổi. Càng lớn, cậu bé càng hiếu động, đáng yêu.

Tính cách lém lỉnh và quậy của Cà Phê khiến vợ chồng Thanh  lap dat camera  Thúy vất vả chạy theo con bởi cậu bé không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ.

Trong thời gian nghỉ ngơi ở Thái Lan, Thanh Thúy tranh thủ đi thăm bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds và một số ngôi chùa nổi tiếng. Khi về nước, cô tiếp tục bận rộn với công việc đóng phim.
TheoNgôi sao

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét