Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Tội phạm ma túy tiết lộ mối tình đồng tính với Michael Jackson

Sóng gió lại một lần nữa ập đến với gia đình Jackson ít ngày sau khi Paris cắt cổ tay tự tử. Scott Thorson, người tình lâu năm của cố nghệ sĩ piano nổi tiếng Liberace, đã gợi lại chuyện tình đồng tính của ông với Michael.

 

Scott Thorson và người tình Liberace

“Liberace đã giới thiệu  lắp đặt camera quan sát  tôi với Michael vào cuối những năm 1970, thời điểm ca khúc Thriller ra đời. Michael và tôi đã trở thành tình nhân của nhau. Mối quan hệ của chúng tôi kéo dài khoảng 6 đến 7 năm. Michael cũng là một người vô cùng hào phóng. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt”, người đàn ông 54 tuổi chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tờ Sun .

Vào năm 2004, trong cuộc phỏng vấn trên tờ The National Enquirer , Scott cũng từng tiết lộ về chuyện tình bí mật của anh với Jackson và kể chi tiết về chuyện mây  tổng đài điện thoại  mưa nóng bỏng giữa ông và cố danh ca. Khi đó, luật sư của Michael lên tiếng phủ nhận, khẳng định câu chuyện là sự bịa đặt rác rưởi.

Scott Thorson chỉ được biết đến khi trở thành bạn trai của nghệ sĩ piano danh tiếng Liberace. Mối tình của hai người vừa được dựng thành phim Behind the Candelabra , tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng tại Cannes vừa qua.



Librace là bạn của Michael Jackson

Scott Thorson  camera quan sát  vừa được phóng thích từ nhà giam vì tội danh trộm cắp, buôn ma túy. Ra tù, ông ta xem bộ phim Behind the Candelabra và khen ngợi diễn xuất của Matt Damon khi đóng vai mình.

Dù đã được nhà sản xuất trả cho một khoản tiền nhưng Scott Thorson vẫn rất hậm hực vì cho rằng nó “quá ít” và hai ngôi sao trong phim không bảo lãnh cho ông ta ra tù.



Michael  lap dat camera  Douglas (trái) và Matt Damon trong phim Behind the Candelabra

Scott Thorson hẹn hò với Liberace từ khi anh ta mới 17 tuổi. Vài năm trước khi người tình giàu có qua đời vì AIDS (năm 1986), Scott đâm đơn kiện Liberace đòi tiền cấp dưỡng và đã nhận được 75.000 USD cùng 3 chiếc xe hơi. Nhưng rồi, quen thói tiêu xài phung phí, số tiền này nhanh chóng ra đi và Scott phải kiếm sống bằng nghề trộm cắp.

Khánh Đan
Theo NY Daily News

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét