Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Tin nóng đám cưới Lee Byung Hun

Cặp đôi ngôi sao Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã lên tiếng chuyện đám cưới, dù chỉ mới cách vài ngày họ còn liên tiếp phủ nhận.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung sẽ cưới vào tháng 8

Theo tin từ một người thân của cả hai, cặp đôi này sẽ tổ chức hôn lễ tại khách sạn Grand Hyatt nổi tiếng ở Seoul, nơi rất nhiều cặp  lắp đặt camera quan sát  sao Hàn khác từng tiến hành đám cưới. Ngày vui đã được xác định, vào 10/8 tới đây.

Lee Byung Hun (43 tuổi) và Lee Min Jung (31 tuổi)

Trước tin đồn liệu có phải đám cưới vì chuyện “ăn cơm trước kẻng” hay không, người đưa tin cho hay, không hề có chuyện cô dâu mang bầu.

Ngay từ đầu năm nay, tin đồn kết hôn củaLee Byung Hun và Lee Min Jungđã nảy sinh. Nhiều nguồn  tổng đài điện thoại  tin cho biết, cả hai vốn dự tính sẽ làm đám cưới vào đầu năm nhưng do lịch trình công việc của mỗi người không thuận tiện nên họ đành phải hoãn lại. Họ đã lên kế hoạch vào nửa cuối năm và điều chỉnh lại lịch làm việc.

Vào ngày 25 tháng trước, khi đi dự đám cưới của một người bạn thời trung học, Lee Min Jung đã nhận được hoa của cô dâu, dự báo là người sắp lên xe hoa. Tuy nhiên, cô một mực phủ nhận chuyện sẽ làm đám cưới trong năm nay.

Tháng 8 năm ngoái, cặp đôi top-star  camera quan sát  xứ Hàn đã thừa nhận chuyện hẹn hò. Họ cũng không giấu việc thể hiện tình cảm ngọt ngào khi đi xem phim hoặc đi chơi cùng nhau. Tháng 9 năm ngoái, khi đang quay bộ phim Red 2, Lee Byung Hun đã tạm thời về nước để dự ngày sinh nhật của mẹ Lee Min Jung. Đầu năm nay, khi anh thu âm cho DVD bộ phim điện ảnh Hoàng đế giả mạo, anh đã có một khoảng thời gian vui vẻ đi chơi cùng bạn gái và những người bạn.

Hiện tại, Lee Min Jung đang tạm thời nghỉ ngơi sau khi hoàn thành drama All about my romance. Cô đang tập trung vào việc chuẩn bị đám  lap dat camera  cưới. Trong khi đó Lee Byung Hun cũng phải điều chỉnh lại thời gian quay phim tại Hollywood.

Cặp đôi "vàng" của showbiz Hàn

Tin tức đám cưới của cặp đôi “vàng” showbiz Hàn này đang nhận được sự chú ý theo dõi sát sao của cộng đồng mạng. Họ được ví như một cặp Brad Pitt – Angelina Jolie thứ hai của K-biz, sau cặp vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét