Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 6/6: Chelsea ra giá mua Hulk

Milan nói không với Kaka; Benitez nhắm Vermaelen; Barca gặp khó trong vụ Ter Stegen; Fulham đón tân binh đầu tiên; Man City tiến gần Cavani,….là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay. Các tin tức chuyển nhượng sẽ được cập nhật liên tục mỗi giờ.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/6: M.U chi 65 triệu bảngmua CR7

Chelsea ra giá mua Hulk.Do thất bại trong thương vụ Falcao và bị Napoli từ chối bán Cavani, Chelsea bất ngờ chuyển sang mục tiêu mới, Hulk. Theo tiết lộ từ Mirror, đội bóng thủ đô London đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng cho chân sút người Brazil. Tuy nhiên, phía Zenit St Petersburg vẫn kiên quyết không bán với mức giá dưới 50 triệu bảng.

Pizarro  lap dat camera  sẽ về Man City?Người đại diện của David Pizarro, Aurelio Cortez khẳng định, thân chủ của anh sẽ trở về khoác áo Man City ở mùa giải tới. Ở mùa giải trước, tiền vệ người Chile này đã có nửa mùa giải khoác áo Man City theo dạng cho mượn từ AS Roma.

Real quyết không bán Pepe.Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã đăng đàn khẳng định sẽ không bán Pepe trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, trung vệ người Bồ đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Man City.

Roma liên hệ Mancini.Theo Football Italia, đội bóng áo bã trầu đã gửi lời mời tới HLV Roberto Mancini thay vì Laurent Blanc. Hiện tại, cựu thuyền trưởng Man City cũng đang là mục tiêu theo đuổi của PSG, đội bóng  lắp đặt camera quan sát  sẽ chia tay Ancelotti trong ít ngày tới.

Man City tiến gần Cavani.Theo tiết lộ từ Goal, đội bóng áo xanh thành Manchester đã đạt thỏa thuận cá nhân với Edinson Cavani. Cụ thể, tiền đạo người Uruguay đã đồng ý mức lương 180 nghìn euro/tuần tại Etihad. Vấn đề còn lại chỉ là việc thỏa thuận mức phí chuyển nhượng. Man City đã sẵn sàng chi 30 triệu euro, cộng Edin Dzeko (định giá 29 triệu euro) để có được Vua phá lưới Serie A 2012-13.

Higuain gặp Perez cắt đứt hợp đồng.Vào Chủ Nhật tuần này, đại diện của tiền đạo người Argentina sẽ có cuộc đàm phán chính thức với Chủ tịch Florentino Perez để bàn về việc chấm dứt hợp đồng. Sau đó, El Pipita sẽ gặp gỡ người đại diện của Juventus.

Benitez  tổng đài điện thoại  nhắm Vermaelen.Theo thông tin mới được Sky Italia đăng tải, chiến lược gia người TBN đã liệt Thomas Vermaelen vào danh sách cần chiêu mộ trong mùa Hè này. Trong bản danh sách này của Rafa còn có Martin Skrtel (Liverpool) và Davide Astori (Cagliari).

Ranieri muốn tái ngộ Terry.Theo Tellegraph, HLV Claudio Ranieri đã đệ đơn yêu cầu BLĐ Monaco chiêu mộ trung vệ John Terry. Số tiền mà đội bóng công quốc chi cho thương vụ này chỉ là 7 triệu bảng.

Milan nói không với Kaka.Mặc dù Chủ tịch Silvio Berlusconi đã “bật đèn xanh” trong vụ đưa Kaka trở về San Siro nhưng Phó Chủ tịch Adriano Galliani vẫn nói không với thương vụ này. Lí do được đưa ra là ngôi sao người Brazil đã bước sang tuổi 31.

Barca  camera quan sát  gặp khó trong vụ Ter Stegen.Giám đốc thể thao của M’gladbach một lần nữa tuyên bố sẽ không bán thủ thành Marc-Andre ter Stegen trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện thủ thành 21 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Fulham đón tân binh đầu tiên.Sau ít ngày đàm phán, đội bóng thủ đô London đã tiến hành kí kết hợp đồng với Maarten Stekelenburg. Trong ngày hôm qua, thủ thành người Hà Lan đãkí bản hợpđồng có thời hạn 4 nămvới sân Craven Cottage. Theo tiết lộ, The Cottagers đã mất 4 triệu bảng cho thương vụ này.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét