Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Thu Phương chia sẻ giông bão với Bằng Kiều

Nữ ca sĩ dành những lời xúc động để chia sẻ với Bằng Kiều.

Cùng là ca sĩ nổi danh những năm 90 ở Việt Nam, cùng sang Mỹ và ở lại định cư, rồi trở thành những ca sĩ ăn khách tại hải ngoại,Thu Phươngvà Bằng Kiều có số phận khá giống nhau. Thu Phương gặp sóng gió khi mới sang, chia tay gia đình, con cái, đã từng bị cấm lưu diễn ở Việt Nam một thời gian.

Còn Bằng Kiều, tuy gặp thuận lợi hơn về công việc khi kết hôn với Trizzie Phương Trinh, tuy nhiên, anh cũng có thời gian không được biểu diễn tại quê nhà. Giờ đây, khi Thu Phương đã hạnh phúc với tổ ấm mới và những đứa con xinh xắn, Bằng Kiều lại gặp trắc trở trong đường hôn nhân khi chia tay vợ và ba đứa con.

Thu Phương đã dành những lời chia sẻ từ đáy lòng cho Bằng Kiều

Cảm  lắp đặt camera quan sát  thông và thấu hiểu với hoàn cảnh của Bằng Kiều,Thu Phươngđã viết những lời tâm sự từ đáy lòng dành cho người bạn thân. Thu Phương cho biết, 11 năm trước, cô là ca sĩ VN duy nhất chúc mừng hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, và cũng từ đó, cô quyết định ở lại Mỹ.

Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Cả Thu Phương và Bằng Kiều đều có những trắc trở, nhưng một điều luôn vẹn nguyên trong họ, đó là tình bạn thân, là sự thấu hiểu và chia sẻ với nhau đến mức có thể hiểu cả những giận hờn:"Hai chúng ta lặng lẽ theo dõi nhau vượt qua những sóng gió đời người. Hai chúng ta thấu hiểu cả những giận hờn, trách móc dành cho nhau".

Cách đây 11 năm, Thu Phương và Huy MC là cặp nghệ sĩ duy nhất từ VN sang dự đám cưới Bằng Kiều tại Mỹ

Dưới  tổng đài điện thoại  đây là bức tâm thư của Thu Phương dành cho Bằng Kiều:

"Chẳng biết là nếu như nói chúng tôi thân nhau thì có đúng chưa, mà nếu là đúng thì chữ thân đã đủ chưa với mối quan hệ này nhỉ?

Chỉ biết rằng... 11 năm trước, vì con người này tôi có mặt ở đây. Tôi là người duy nhất trong đám bạn bè ca sĩ ở Việt Nam có mặt để chúc mừng, để chia vui với hạnh phúc của bạn. Và rồi cũng từ đây nhiều thứ được bắt đầu cũng như được làm lại.

Hai chúng ta buồn, vui, khóc, cười... với những trò đời xảy đến

Hai chúng ta im lặng, thở dài cầu mong cho nhau được bình an trong đời sống

Hai chúng ta lặng lẽ theo dõi nhau vượt qua những sóng gió đời người

Hai chúng ta thấu hiểu cả những giận hờn, trách móc dành cho nhau

 

Bằng  camera quan sát  Kiều cũng luôn sánh bước cùng vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor trong suốt hành trình lập nghiệp ở hải ngoại

 

Hỏi tôi nghĩ gì với những điều đang xảy ra với bạn? Tôi chẳng nghĩ gì! Chẳng phải là chúng ta cũng đã biết nguyên tắc rồi sao? Công thức và kết quả.

Lớn hết tất cả rồi, ai cũng có quyền và biết tự chịu trách nhiệm. Chỉ có điều đáng nói ở đây đó là cái sự "phán xét, chỉ trích, lên án, chà đạp..." không ai nói hay được đâu và cũng đừng bao giờ dạy đời. Cuối cùng thì sao? Bạn vui có tôi chia sẻ chúc mừng, bạn buồn thì cũng sẽ có tôi cảm nhận và ủi an... Khi bạn cần tôi thì tôi sẽ có mặt, thế thôi. Tôi còn làm được gì hơn thế nữa...? Tôi và bạn chẳng cho nhau giầu nghèo, chẳng oai phong lẫm liệt, có chăng chỉ là tổng  lap dat camera  thể một tinh thần chân thành mình đang và đã dành cho nhau.

Trong một mối quan hệ dài lâu, bền vững không thể quá khác nhau về quan điểm, văn hóa, tư tưởng... người ta cũng vẫn đang hy sinh và trả giá nhiều thứ để đi tìm một nửa đồng điệu.

Giữa hai ta nghe đại dương vỡ tan, giữa hai ta những vì sao rụng rơi. Đã đi qua bao nhiêu hoàng hôn trắng, nào biết nơi đâu nơi đâu tìm nhau. Hãy luôn tin những gì ta ước mơ, gió trên cao và nắng hòa mây xanh, hai chúng ta có đâu cần lời nói.

Những môi hôn, những đôi môi cười".

Giờ đây, cuộc hôn nhân của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tan vỡ,Thu Phươngđã dành những chia sẻ, động viên tới Bằng Kiều

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét