Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Thơ tình: Đợi chờ

Chờ ai nữa tôi chờ ai nữa / Ai đến đây mà đợi mà chờ

Đợi chờ

Chờ ai nữa tôi chờ ai nữa
Ai  lap dat camera  đến đây mà đợi mà chờ
Chờ đơn lẻ chờ trong vô vọng
Em xa rồi xa tuổi ngây thơ.

Chiều đã qua một giờ cuộc hẹn
Buồn mình tôi đau tủi cho thân
Lỡ làng số không người chung cuộc
Hẹn xuân ngày lá đổ đầy sân.

Xuân hoa nở tìm em  lắp đặt camera quan sát  không gặp
Hạ nắng vàng chẳng thấy tăm hơi
Thu thay lá chắc cũng lỡ lời
Đông mục gỗ đìu hiu bóng xế.

Trách ai nữa trách ai - ai trách
Người hay đời hay tại địa thiên
Trong vô vọng khuất xa tầm mắt
Mộng vỡ rồi cam phận vô duyên

***

Bạn  tổng đài điện thoại  hãy gửi những bứcTHƯ TÌNH, nhữngBÀI THƠdo bạn viết về những người thân  camera quan sát  yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ:tamsu.24h@24h.com.vn- 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét