Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Thailand Mens Futures F3 2013: Hoàng Thiên dừng bước

Sau thất bại của người em đồng nghiệp Hoàng Nam, tay vợt Việt Nam còn lại tại giải Thailand Men's Futures F3 2013 tại Bangkok là Hoàng Thiên cũng đành chia tay với giải đấu này tại Vòng 1. Hoàng Thiên thua tay vợt hạt giống số 2 của giải là Adam Feeney (người Úc): 3-6 & 1-6.

 

Một  lắp đặt camera quan sát  thử nghiệm mới ở giải đấu này, khi Thiên & Nam sẽ cùng đứng cặp thi đấu nội dung Đôi. Ở Vòng 1, Thiên & Nam sẽ chạm trán Đôi của nước chủ nhà Thailand.  tổng đài điện thoại  Và 2 anh cũng thua luôn cặp đôi chủ nhà: 6-7(3), 6-0 & [7-10].

Dù cả Hoàng Nam & Hoàng Thiên đều chia tay ngay từ Vòng 1 (nội dung Đơn) của giải Thailand Men's Futures F3 2013 nhưng phải công tâm nhận xét rằng đây đã là thành công rất đáng tự hào & hy vọng cho 1 tương lai rạng sáng đang chờ đón 2 tay vợt trẻ Việt  camera quan sát  Nam đầy triển vọng này. Đó chính là vì đây cũng là lần đầu tiên của Hoàng Thiên có được vé vào Vòng chính thức mà không thông qua suất đặc cách; còn đối với Nam, đây là lần thứ 2 liên tiếp.

Qua 2 giải Men's Futures trên đất Thái này, một điểm sáng đáng ghi nhận nữa là  lap dat camera  tâm lý thi đấu của Hoàng Nam. Dù mới 16 tuổi nhưng Nam tỏ ra khá chững chạc & không bị khớp mỗi khi đối đầu với các tay vợt có thứ hạng & tuổi đời già rơ hơn mình. Đây cũng chính là yếu tố rất quan trọng góp phần cho thành công của một tay vợt lớn sau này.

TheoSevenNo (tennis247.com)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét