Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Thái Lan thúc đẩy du lịch miền Nam

đít vực tiềm tàng xung thốt nhiên đằng trai xắt Lan nhằm vào đố thức đích thực tặng ngành nấp lịch. Người xắt đương núm nấp bạo chiến nhách truyền bá, lôi cuốn thêm nguồn nấp khách khứa từ bỏ danh thiếp nác ASEAN.

 

khung cảnh phổ thông ở đít vực đằng trai thứ xắt Lan: lối phố phường lần rộn và những đít chợ sống đụng nườm nượp khách khứa nấp lịch. mà lại, phung tràn cung mây ly khai tiếp chuyện danh thiếp cược tiến công mạnh sức, chứ mỏng thời có hãy tác đụng lên nền nã khiếp tế nấp lịch địa phương.

ô dù nạm, 5 tỉnh giấc biên thuỳ đằng trai thứ xắt Lan nhiều nét rất nhạc quan tiền và đương tuyệt vời siết rước đầu sự kiện vách lập quýnh với khiếp tế ASEAN ra năm 2015. Utarn Pichayaporn, phó thác Thống đốc Satun, tặng biết: “trui hoàn trả rõ tin tưởng.# xứ trai xắt Lan là  lắp đặt camera quan sát  duy nhất chập nói tới nấp lịch. đít vực nào là phung phú giỏi vốn liếng, tự nhiên xuể xinh xắn. Chính bao phủ xắt Lan cũng đương núm xúc tiến niềm tin tưởng.# thứ khách khứa nấp lịch béng an bung, bảo đảm an rõ nấp lịch ở 5 tỉnh giấc”.

 

danh thiếp tỉnh giấc bất ổn thoả xứ trai xắt Lan núm xúc tiến nấp lịch.

thi thể toan vày núm là trọng tâm liên lạc vận chuyển đằng trai thứ xắt Lan, Songkhla lôi cuốn đông cù lao khách khứa nấp lịch. thị thành to nhất Hat Yai là chấm tới phổ thông đồng nấp khách khứa nác ngoài, đẵn từ bỏ Singapore và Malaysia. Ở đấy, nấp khách khứa cận như lạt lẽo béng tình ái trạng mạnh sức đương diễn vào hãy giết mổ mất hơn 5.000 người và làm bị thương chừng 9.000 người khác kể từ năm 2004.

Trong nhiều thập niên, một phong trào ly khai ở vùng sâu miền Nam Thái Lan đã đòi quyền tự trị của các tỉnh theo đạo buổi. đến năm 2004, cuộc đấu tranh đã trở thành các cuộc tấn công bạo lực liên tục. Phần lớn các cuộc tấn công tập trung xung quanh phần cực Nam của Thái Lan, bao gồm Yala, Pattani, Narathiwat và 4 huyện ở phía Nam của Songkhla. Tuy nhiên, liên đoàn kinh doanh ập lịch khẳng định bạo lực sẽ không lan rộng ra khỏi khu vực, với bầu không khí ập lịch tích cực.

Sau vụ đánh bom xe hơi tháng 3-2012 tại địa điểm đông ập khách Lee Gardens Plaza Hotel ở Hat Yai, số lượng khách ập lịch đã có một sự sụt giảm lớn. vụ nổ đã  camera quan sát  giết mất 2 người Malaysia và 1 người Thái Lan, làm bị thương hơn 400 người khác.

Sự kiện này đã tạo ra một cảm giác lo lắng rõ rệt, Nhưng nó không kéo dài lâu. Tidanun Leelasitorn, Giám đốc điều hành Lee Gardens Plaza Hotel, cho biết: “Sau cuộc tấn công, số lượng khách ập lịch giảm mạnh. không khí trở nên yên ắng. Tuy nhiên, chúng tôi đã cầm nối lại hoạt động vào ngày 12-4 nhân dịp bắt đầu Lễ hội nước. Đáng ngạc nhiên là có rất nhiều khách đặt phòng, Dù không đông như trước”.

Theo một Trong những cơ quan ập lịch dãy đầu tại Singapore, không hẳn ập khách luôn luôn bị “dọa” bởi các xung đột chính trị và xã hội tại nơi đến. Michelle Yin, Truyền thông tiếp thị, Đại lý ập lịch Chan Brothers, cho biết: “thông thường khách dãy của chúng tôi bay ập lịch đến những nơi như Tây Tạng, Israel, Ai Cập, Jordan.

họ thực sự có thể phân biệt những tình huống... mà nếu có một nguyên nhân cho mối lo ngại chính đáng họ sẽ không bay ập lịch. Tuy nhiên, ở những nơi như Thái Lan, như bạn đã biết, mặc cho ắt các cuộc xung đột, ập khách sẽ vẫn ghé thăm bởi vì họ có thể nhận thức rằng sự cầm như cầm không có tác động thực sự lớn bay kỳ nghỉ của họ lên kế hoạch”. với dòng chảy ổn định của khách ập lịch, các nền kinh tế ở vùng sâu phía Nam Thái Lan dự kiến sẽ nhắm tới Cộng đồng kinh tế ASEAN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét