Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Smartphone tầm trung chụp ảnh nét như HTC One

Giới thạo tin cho biết, nhà sản xuất điện thoại Đài Loan - HTC đang sản xuất các thiết bị tầm trung HTC Butterfly S và HTC one mini, tích hợp công nghệ chụp ảnh giống như của HTC one.

 

 

 


Butterfly  lắp đặt camera quan sát  S là phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng Butterfly hiện đang bán trên thị trường với màn hình siêu nét cỡ 5-inch (độ phân giải 1080p), nhưng có nguồn pin dung lượng cao hơn và tích hợp camera UltraPixel - một công nghệ mới được áp dụng đầu tiên trên siêu phẩm HTC one. Tuy nhiên, sản phẩm này dày hơn so với  tổng đài điện thoại  siêu phẩm one.
HTC Butterfly S cũng được đồn thổi sẽ trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD, sử dụng chipset Snapdragon mới nhất. Sản phẩm được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 6.


Còn HTC one mini (hay còn gọi là M4) là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với phiên bản Galaxy  camera quan sát  S4 mini. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4,3-inch độ phân giải 720p, tích hợp bộ xử lý lõi đôi, bộ nhớ RAM 2GB và camera UltraPixel. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp bộ loa âm thanh nổi ở mặt trước và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 kèm theo giao diện người dùng Sense 5.
One mini sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 7 tới. Theo các tin đồn trước  lap dat camera  đây, sản phẩm này trang bị bộ nhớ trong 16GB, cũng sử dụng công nghệ âm thanh Beats Audio, nguồn pin 1.700mAh và hỗ trợ kết nối LTE. Ngoài ra, HTC cũng bổ sung thêm các “bộ cánh” mới cho siêu phẩm HTC, gồm màu đỏ vào giữa tháng 7 và sau đó là màu xanh.

 

 

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét