Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Smartphone lõi tứ giá rẻ đè bẹp các đàn anh

Tuy chưa tiết lộ về giá bán nhưng smartphone cỡ bự Acer Liquid S1 hứa hẹn sẽ có giá rất cạnh tranh so với các siêu phẩm khác trên thị trường như Samsung Galaxy Note 2.


Sự thành công của smartphone cỡ bự Galaxy Note dường như đã khiến các nhà sản xuất giới thiệu ngày càng nhiều các thiết bị di động có màn hình cỡ lớn hơn. Chẳng hạn như màn hình cỡ 4,8-inch của Galaxy S3 đã được nâng lên màn hình 5-inch trên Galaxy S4.
Gần đây, Samsung đã tung ra thị trường Châu Á thiết  lắp đặt camera quan sát  bị Galaxy Mega cỡ 5,8 và 6,3-inch. Bây giờ đến lượt Acer tấn công vào phân khúc thiết bị di động có màn hình khổng lồ với chiếc Liquid S1 cỡ 5,7-inch (độ phân giải 1280x720 điểm ảnh).
Sản phẩm này hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện UI mặc định của Android thuần túy. Tuy nhiên, giao diện Float mới cho phép các widget trôi nổi tự do - chẳng hạn như bảng tính - có thể phủ lên trên các ứng dụng thông thường của người dùng. Tính năng này tương tự như ứng dụng Small của Sony sử dụng trên các smartphone như Xperia SP.

 

Giao  tổng đài điện thoại  diện Float.


Liquid S1 sử dụng bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, tích hợp camera 8MP F2.0 cùng nguồn pin 2.400mAh có thể tháo rời. Trong khi đó, sản phẩm có bộ nhớ trong khá khiêm tốn 8GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Theo Acer, Liquid S1 có cả phiên bản đơn SIM và hai SIM.

Samsung  camera quan sát  Galaxy Note 2 trông nhỏ bé so với Liquid S1.


Như đã đề cập ở trên, sản phẩm chỉ trang bị bộ nhớ trong 8GB nên người dùng sẽ cần tốn thêm một khoản tiền để trang bị thẻ nhớ microSD. Nếu bạn là fan hâm mộ điện thoại sử dụng vật liệu cao cấp thì Liquid S1 không phải là điện thoại bạn chọn. Hơn nữa điện thoại chỉ hỗ trợ 3G và không có 4G (LTE).
Nhìn chung so với Samsung,  lap dat camera  HTC và Sony, Acer không phải là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường điện thoại Android. Điều đó có nghĩa rằng, Liquid S1 không thể bán chạy như các thương hiệu có tiếng khác. Tuy nhiên, nếu Acer nhắm tới thị trường thiết bị giá rẻ (tương tự như những gì hãng đã thực hiện với dòng laptop mini trước đây) sản phẩm này có thể cạnh tranh về giá đối với các mẫu tương tự trên thị trường.
Theo dự kiến, Liquid S1 sẽ được bán ra thị trường Châu Âu và Châu Á trong quý 3 tới.

 

 

Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét