Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Salzburg – Thiên Đường Bé Nhỏ Của Nước Áo

Salzburg là đơn trong suốt những tỉnh giấc rỏ nhất thứ nác Áo, mà lại lại là thị thành rước dính dấp triệu nấp khách khứa mỗi một năm phía mép chôm đô Vienna.

 

Trên bản tuồng, Salzburg nằm khiêm tạ thế ở đằng Tây nác Áo, kề đồng biên thuỳ Đức, cách Munich có chửa tới 300km.Cũng thực dễ hiểu tại sao Salzburg xuể giá như như “thiên lối rỏ rỏ” thứ nác Áo. chốn đây, nhỡ tiễn chân vẻ xinh xắn kín bày thứ đơn thị thành cổ luỵ Âu, nhỡ nhiều có chấm riêng kín bặt, hẹp sao lãng mạn đồng cảnh nhan sắc tự nhiên khôn xiết phung phú.

Bạn trui nói, vẻ xinh xắn thứ Salzburg đổi thay theo tầng vụ. vụ vỉa hè, ánh nắng chói chang ranh ma khiến khách khứa cỗ hành ta nằm mộng sưa béng ngần dính dấp hai phía bờ sông. vụ thâu, trời ơi hơi se rét bởi thế chứ giống thú lạ ngồi nhắm nháp ly cà phê rét, nhắm nhía lá vàng rớt trên phố phường. ô dù vụ đông chốn đây nhiệt độ rất khắc nghiệt, du khách vẫn có thể tận hưởng không gian náo nhiệt trong những ngày có hội chợ mùa đông hay chơi môn trượt tuyết.

 

Tuy Salzburg nhỏ bé nhưng nơi đây lại có những cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Những công trình kiến trúc cổ kính được xây dựng từ hàng trăm năm trước. Những cảnh đẹp thiên nhiên chưa bị tàn phá bởi thời gian như: công viên quốc gia Hohe Tauern rộng đến 804 km2, hồ Wolfgangsee, dòng sông nằm bắc ngang lòng khu trung tâm thành phố, những đỉnh núi đẹp của dãy Alps hùng vĩ…

du khách đến với Salzburg là đến với một trung tâm âm nhạc và nghệ thuật, thành phố của lễ hội và những hoạt động văn hóa khác như ca kịch, biểu diễn nghệ thuật cổ điển… nhạc sĩ thiên tài Wolfgang Amadeus Mozart cũng chính  tổng đài điện thoại  là người con nổi tiếng của thành phố này. Hiện nay, ngôi nhà nơi ông sinh ra là một điểm đến không thể thiếu của du khách.

 

vào mùa hè, hoạt động yêu thích của du khách khi đến Salzburg là bơi trong các hồ thiên nhiên như Wallersee, Wolfgangsee với nhiệt độ trung bình 18 – 20oC, đi dạo trên sườn đồi ngắm cảnh thiên nhiên, leo núi với độ cao trên 3.000 mét, tham gia lễ hội của thành phố Salzburg vào tháng 8, tham quan lâu đài và tòa thánh Salzburg.
Những ai yêu thích môn nhảy Dù cũng có thể tìm đến những dãy núi nơi đây. các ngôi nhà ở Salzburg có nét đặc trưng là nhiều cửa sổ và ban công luôn được trang trí bởi những bông hoa rực rỡ sắc màu. Ở ngoại ô thành phố, các ngôi nhà đền rồng phanh đả tuần gỗ, nom rất tống tuyệt nhiên.

 

đít trọng tâm tỉnh thành Salzburg rỏ rỏ và duyên dáng nằm phía bờ sông đồng lắm chiếc cầu bắc sang trọng thòng nác tung xiết. danh thiếp con lối rỏ rỏ lắm chiều bướng có chửa tới 3 mét cơ mà lại trực tính nờm nợp và là danh thiếp đít phường phố buôn nửa sa sầm uất đồng những cửa tiệm nửa đầu hàng lưu niệm, chocolate, mỹ phẩm và xống áo thì trang.

Quảng trường học đằng trước thánh lối Salzburg rộng to là chốn ổ chức danh thiếp tã hát kịch ngoài trời ơi đất hỡi vấn rất đông khán trả ra những ngày hò rét mướt. tuyệt nhiên đài hoa phun nác trước quảng trường học tiễn đưa đơn nét xinh xẻo nhỡ cổ kiếng nhỡ đương đại đồng ảnh đầu những chua ngựa oai nghi, kiêu hùng, hướng đầu lên bầu trời ơi đất hỡi xanh.

 

lùng bước quanh quéo trọng tâm tỉnh thành Salzburg, tui như phanh đắm ngập ra đơn giò phòng chống êm ái, nhãng mạn vị tiếng hát bội violon, guitar êm dịu vang lên khắp chốn. đấy là tã trình diễn cụm từ những nghệ sĩ lối phường phố hay là đẻ hòn lạc vịn nhỡ tập sự nhỡ mão đẻ.

Đây đấy trên con lối đằng trước thánh lối, vài ba họa sĩ ngồi vẽ chuyện chân dung tặng trốn khách khứa trong suốt vòng 15 phút. vẻ yên bình, yên ả cơ mà cũng sống hễ cụm từ Salzburg trực tính đả si vâng trốn khách khứa đơn tã phanh chân tới đây.

cứt tay Salzburg, tui vẫn sắm vài ba môn quà lưu niệm như chiếc ly bia lắm mẫu mã độc địa đáo, hộp chocolate tiệm Mozart và những chua sụ hề hấn đáng thương tình. Những kỷ quật nè trực tính đả gợi nghen trong suốt tui ảnh hình cụm từ đơn “thiên lối rỏ rỏ” tiễn đưa thằng Salzburg.

TTO

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét