Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Ronaldo đau lưng, nhưng đi bar đến... 7 giờ sáng

Cristiano Ronaldo không thể đá trận đấu cuối cùng của mùa bóng cho Real Madrid vì đau lưng. Không chạy được, nhưng... nhảy nhót được. Bằng chứng là người ta phát hiện CR7 đã rời một quán bar tại Lisbon vào lúc 7 giờ sáng.

Ronaldo  lắp đặt camera quan sát  bên ngoài một quán bar lúc 7 giờ sáng



Chỉ vài giờ sau trận đấu cuối cùng của La Liga giữa Real Madrid và Osasuna khép  tổng đài điện thoại  lại, người ta đã thấy Ronaldo rời khỏi một quán bar lúc sáng sớm. Điều ấy cho thấy có vẻ như Ronaldo không phải chấn thương như anh bảo mà bởi anh không muốn hiện diện trong trận đấu cuối của Mourinho mà thôi.

Sau đó, người ta tin là Ronaldo đã đáp một chuyến bay đến Lisbon, ăn tối  camera quan sát  muộn rồi vào bar vui chơi với một số bạn bè cầu thủ, trong đó có Daniel Carrico của Reading và Manuel Fernandes.

Giai đoạn lượt về mùa này, mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo đã rất xấu. Hậu vệ Alvaro Arbeloa sau đó đã hé lộ điều này khi tuyên bố Mourinho đã bị các  lap dat camera  cầu thủ phản bội. Một số video đã quay lại cảnh Ronaldo, Casillas phớt lờ Mourinho khi ông tiến gần đến họ.

Hôm qua, Ronaldo cũng đã xuất hiện trên sân tập đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Nga tại vòng loại World Cup 2014 vào ngày thứ Sáu tới.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét