Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Orig - Resort thơ mộng trên Hòn Đảo Ngọc

Phú Quốc là một điểm đến hình như rất mới tại Việt Nam đối cùng hết khách ẩy lịch quốc tế và người Việt. nhưng mà lát hẵng một dò đến cùng Hòn Đảo Ngọc bạn sẽ rất hứng thú do vẻ xinh tự nhiên lộng lật cùng những bãi biển đang hoang sơ chỗ vùng nhiệt đới nào.

 

Là một trong những bãi biển xinh nhất gắng giới, số ít nơi còn giữ lại được sự hoang sơ của thiên nhiên với làn nước trong vắt, những bãi san hô trải dài cùng sự phong phú của rừng núi nguyên sinh mà ập khách có dịp hòa mình, khám phá vẻ tuyệt đẹp buổi dừng chân tại một trong những resort thơ mộng tại Phú Quốc.

Tọa lạc tại một vị trí đẹp trên Đảo của Phú Quốc, khu nghỉ mát Orig nằm trên ngọn đồi ập mình dưới tán rừng nguyên sinh nhiệt đới, nếu lưu trú tại đây bạn sẽ tận hưởng giây phút bình yên trong những ngôi nhà gỗ sang trọng mà bạn không thể tìm kiếm chộ ở chốn khác.

 

Orig Resort là đít đẻ xắt nằm ở bãi Ông Lang, Phú Quốc tốt đưa tiễn ra họa hễ tự đầu năm 2012 đồng 11 bungalow, 19 phòng chống trong suốt đấy lắm 5 phòng chống trung thành bể và 14 phòng chống hướng bể. Những phòng chống hướng vào bể đều lắm ban làm riêng, đứng tự ban làm lẩn trốn khách khứa lắm tốt những thời kì thơ từ giãn, thoải chèo hít thở vú khí bể non rượi và nhắm nhía nom cảnh vụt tự nhiên phong tặng phú, xinh mắt.

 

Ngoài ra, khu ẩn lịch nào còn giàu những buồng nằm áp biển giàu bờ biển riêng, ở đây ẩn khách giàu thể cữ chơi bên bờ biển bất cứ chốc nà hay là thêm tơ sao nhãng mạn đồng bữa tối trên bờ bể với người nhà, nhắm nhía nhìn nhận cảnh rạng đông hoặc hoàng hông tự trong suốt phòng chống với ly chè hoặc café rét siêu sẽ là những điệu nghiệm khó quên cơ mà vắng chốn nè nhiều trạng thái tiễn chân lại.

Orig Resort cung vội đơn chốn lý ngỡ dành tặng những khoa trạng thái thao dưới nác như: snorkeling năng ngụp bể, danh thiếp nhách  lắp đặt camera quan sát  vụ giải trí tại chỗ như: mặt nạ lặn kèm ống thở giúp du khách có thể ngắm nhìn san hô hoặc thủy sinh màu sắc sặc sỡ, chơi bóng chuyền, tổ chức các trò chơi trên bãi biển hoặc thư giãn trên những chiếc võng dưới những hàng dừa xanh mát.

 

Thêm một điểm nhất nữa ở khu du lịch Orig Resort đó là hệ thống nhà hàng với không gian mở rộng ra bãi biển trãi dài, tận hưởng không khí trong lành với các món hải sản tươi nguyên từ biển cả, được chế biến tỉ mỷ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, đồ uống ở đây rất phong phú với những loại sinh tố hoa quả đặc trưng của Phú Quốc, những món cocktail nổi tiếng….

 

Thực  lap dat camera  đơn được thay đổi liên tục, mỗi ngày đều có những món ăn đặc biệt để du khách lựa chọn, đặc biệt hàng tuần ở đây luôn tổ chức những buổi tiệc nướng buổi tối trên bãi cát dài tại bờ biển.

Ngoài ra tại Orig Reort du khách luôn được hỗ trợ dịch vụ thuê xe đạp, xe máy với giá ưu đãi, tham quan tìm hiểu về các danh thắng cảnh nổi tiếng tại Phú Quốc, tìm hiểu về con người, văn hóa và làng nghề nơi đây.

Khánh Chi (TTVN)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai | lap camera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét