Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” đã bỏ học

Bỏ học từ khi còn lớp 9

( ĐVO )-
 

Những ngày qua, chuyện học hành của “bà mẹ nhí” luôn là tâm điểm của mọi sự bàn tán. Từ việc tuyên bố không dự thi tốt nghiệp, cô bị phanh phui chuyện nghỉ học từ năm lớp 9 do mải mê đóng phim, đến việc bị lộ bảng điểm từ lớp 6 đến lớp 9.

Chiều 4/6, khi sổ học bạ cấp 2 của cô được đưa ra, Phương Trinh đã quyết định chia sẻ cảm xúc của mình trước scandal này.

Cô chia sẻ, bản thân cô biết rằng thời gian qua hình ảnh của mình trong khán giả đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những ồn ào không đáng có. Cô nghĩ, mình không thể đổ lỗi hay trách cứ bất kỳ ai, vì lỗi là ở bản thân và tự cô phải sửa sai.

Angela Phương Trinh bỏ học để dấn thân  lắp đặt camera quan sát  vào showbiz

"Những lời giải thích trong lúc này khó có thể thay đổi được gì, nhưng em vẫn muốn chia sẻ một lời xin lỗi chân thành nhất gửi đến tất cả mọi người", Angela Phương Trinh viết.

Nữ diễn viên vừa tròn 18 tuổi tâm sự, những ngày qua cô rất buồn và suy sụp khi đọc được những thông tin cá nhân cũng như của gia đình trên một vài trang mạng.

"Em thật sự thấy có lỗi với gia đình vì đã để chuyện này ảnh hưởng đến những người thân của mình. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, thật sự những vấn đề cá nhân em hoàn toàn không muốn chia sẻ trên báo chí. Vì thế, lần này em cũng xin phép chọn cách im lặng".

Trước đó vài ngày, một trang mạng đăng hình ảnh Angela Phương Trinh thản nhiên đi cà phê và chụp ảnh, dù ngày thi tốt nghiệp cấp 3 đang cận kề. Khi phóng viên liên lạc, Angela thừa nhận, cô đã chuyển sang học hệ bổ túc, nên sẽ tham gia thi tốt nghiệp vào một  tổng đài điện thoại  dịp khác chứ không phải tháng 6 này.

Không cưỡng được sức hấp dẫn của showbiz

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, cô đi đóng phim từ lúc 5 tuổi và đã tham gia khoảng 50 phim. Từ nhỏ, Angela đã được rất nhiều khán giả yêu mến bởi khuôn mặt xinh xắn, thông minh và lối diễn xuất tự nhiên.

Cứ ngỡ Angela Phương Trinh sẽ trở thành một cô gái ngoan và diễn viên tài năng của showbiz Việt, nhưng hai năm trở lại đây, tên tuổi cô gắn liền với nhiều scandal làm không ít khán giả thất vọng.

Thế nhưng, “trái non chín ép” thường không được ngọt và mọng như người ta mong đợi. Có lẽ quá nôn nóng “hiện thực hóa” ước mơ trở thành đệ nhất mỹ nữ của showbiz mà cô nàng đã gặp phải khá nhiều điều tiếng và trở thành một “nỗi kinh hoàng” trên các mặt báo. Mức độ thị phi của Angela Phương Trinh cũng không thua kém gì các bậc mỹ nhân đàn chị.

Mọi chuyện bắt đầu từ năm Phương  camera quan sát  Trinh 17 tuổi. “Bà mẹ nhí” đã có sự thay đổi đến chóng mặt như để chứng tỏ với mọi người rằng mình đã không còn nhỏ nữa, Phương Trinh bắt đầu ăn mặc gợi cảm hơn, phát ngôn “sốc” hơn. Thay cho vẻ đẹp hồn nhiên đúng tuổi là khuôn mặt được “tô vẽ” như tượng khiến Phương Trinh già hơn nhiều so với tuổi 17 của mình.

Bản thân cô đã đánh mất đi sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi 18


17 tuổi, Phương Trinh công khai tình cảm với chàng đại gia 26 tuổi nhưng thực chất là 40 tuổi. Mọi người lại được phen ngán ngẩm với hình ảnh cô xuất hiện tại những quán bar không dành cho tuổi của mình với cách ăn mặt và trang điểm sành điệu.

Từ việc công khai yêu đại gia lớn tuổi, bà mẹ nhí liên tục tung những bộ ảnh khoe hình thể nóng bỏng  lap dat camera  với nội y không khỏi khiến nhiều người thất vọng và nuối tiếc.

Tuyển tập những câu nói bất hủ của Phương Trinh còn “hot” hơn cả Ngọc Trinh bởi mức độ táo bạo và đầy thách thức. Cô từng mạnh miệng tuyên bố: “Không có anti-fan thì buồn lắm”, sau đó là: “Chia tay bạn trai vì bạn trai nói 28 tuổi nhưng thực chất đã qua tuổi 40”, sốc hơn nữa là: “Có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần”, hay “Sẵn sàng kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm”.

Hàng loạt những scandal gắn liền với tên tuổi của một cô gái mới 18 tuổi, Angela Phương Trinh đã làm mất đi hình ảnh trong sáng, hồn nhiên của một thiếu nữ, mà đáng lẽ ra ở độ tuổi của cô điều đó phải rõ nét nhất, người hâm mộ chỉ biết đến cô với những scandal tai tiếng. Vì thiết nghĩ, tuổi 18, độ tuổi của ước mơ, của hi vọng và những hoài bão, chứ không phải độ tuổi của một cô gái từng trải.

Linh Đan

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét