Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Ngày hội du lịch Malaysia với nhiều tour giảm giá

sứ diện cục cằn thúc đẩy nấp lịch Malaysia tại Việt trai tặng biết, xuể đạt đích rước 28 triệu lần khách khứa quốc tế tới thăm quan tiền Malaysia năm 2014, một vì nào là đương thực hành đơn chuỗi danh thiếp hoạt đụng thúc đẩy truyền bá tặng năm nấp lịch năm đến.

Poster chính thức thứ chương đệ. (Nguồn hình: BTC)

Theo đấy, trong suốt tháng Sáu, đơn chương đệ trình diễn lưu đụng (roadshow) đồng quy ụ to sẽ xuể vượt chức tại đay nghiến địa chấm gồm: chôm đô  lap dat camera  Hà Nội (18/6), thị thành xâu chấy Minh (20/6) và thị thành họp An (22/6).
Riêng tại họp An, chương đệ sẽ xuể vượt chức phối hợp đồng hoạt đụng kỷ niệm 5 năm di sản văn hóa tại địa phương.
Giám đốc cục cằn thúc đẩy nấp lịch Malaysia tại Việt trai, ông Mohd Akbal Setia tặng biết chương đệ là sự tổng hòa da trạng thái giữa danh thiếp hoạt đụng trao lưu, luận bàn hiệp tác giữa danh thiếp đối xử tác Malaysia bao gồm danh thiếp đả ty lữ khách, khách khứa sạn, đả hòn vui mừng nhởi tiêu khiển, danh thiếp một vì thương nghiệp đồng danh thiếp đả ty lữ khách và dính dấp chứ dính dấp đầu thứ Việt trai.
ngoại giả, các chương trình hội thảo sẽ cung cấp thông tin về những điểm du lịch mới tại Malaysia mà các đơn vị lữ hành có thể khai thác cũng như các chính sách hỗ trợ du lịch của chính phủ Malaysia dành cho đối tác Việt Nam...
Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện, tại ba địa điểm nói trên, khách hàng đến tham gia đều có cơ hội mua được những tour khuyến mãi hấp dẫn, thậm Chí giá “sốc” chưa từng có, chỉ với $399 (8.390.000đ) cho kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội và $328 (6.888.000đ) từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó, khách thăm quan chương trình sẽ có cơ hội hòa mình vào những điệu múa truyền thống Malaysia, nghệ thuật kéo trà của nghệ nhân Teh Tarik và thưởng thức những ly trà thơm nồng hay cùng tham gia vẽ với nghệ nhân Henna nổi tiếng.
không chỉ có thế, các bạn còn có cơ hội chụp ảnh lưu niệm với các chàng trai cô gái trong trang phục truyền thống Malaysia và được lấy ảnh miễn phí ngay tại quầy ảnh trong gian hàng.
Năm 2013 là một năm ý nghĩa mới mốc kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Malaysia. Chương trình Xúc tiến du lịch cho năm 2014 với sự tham gia của rất nhiều đơn vị đến từ Malaysia không chỉ thể hiện tinh thần ngoại giao mà còn là sự đoàn kết trong lĩnh vực thương mại, văn hóa và du lịch song phương giữa hai quốc gia./.
Xuân Mai (Vietnam+)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét