Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Ném bạn trai tới chết vì không chịu cùng bỏ trốn

Tức giận khi bạn trai không chịu bỏ trốn cùng mình, một phụ nữ Ấn Độ đã cùng đồng bọn ném đá anh ta tới chết rồi quẳng xác xuống sông.

Ảnh  lắp đặt camera quan sát  minh họa:Wordpress

Sự việc xảy ra tại một ngôi làng ở bang Gujarat, Ấn Độ vào tuần trước. Người phụ nữ được xác nhận là Champaben Chimanbhai Talapada, 30 tuổi.

Cảnh sát cho biết thời gian gần đây, Talapada có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Melabhai  tổng đài điện thoại  S Thakor, 40 tuổi, và đề nghị bạn trai cùng cô bỏ trốn khỏi làng, nơi cả hai hiện sinh sống, nhưng bị Thakor từ chối.

Tức giận, hôm 25/5, Talapada hẹn gặp Thakor ở gần cầu Vatak rồi cùng đồng bọn ném đá Thakor đến chết. Sau đó, cả bọn còn ném xác nạn nhân xuống sông Vatrak và cố gắng tiêu hủy mọi bằng chứng còn sót lại nhằm che  camera quan sát  giấu tội giết người của mình.

TheoIndian Express, anh trai của nạn nhân là Vithal Thakore ngày 31/5 đã gửi đơn kiện lên sở cảnh sát yêu cầu điều tra làm rõ vụ việc và trừng trị thích đáng tội ác của Talapada cũng như những kẻ đồng bọn của cô ta.

Hướng Dương

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét