Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Maldives xây khách sạn dưới nước đầu tiên

đồng ngoài mặt phân phát sáng, lửng lơ trên phương diện nác và 5 "chân dện" cắm sâu dưới đáy bể, khách khứa sạn Water Discus chính là ảnh hình đền rồng chộ trong suốt những cỗ phim món học viễn ngỡ.

 
  
  

Thoạt trông coi, khách khứa sạn sẽ trông coi hệt như đơn con tàu vũ trụ hò phe phái trên địa cầu.

Đây là "đứa con ý thức" hạng tốp danh thiếp nhà rầu chước Deep Ocean Technology (DOT) người càn Lan

với kiểu dáng để thể hiện là sự kết hợp giữa những chiếc phi thuyền trong siêu phẩm viễn tưởng Star Treck với cố gắng giới dưới bụng bừa bãi dương mức Jacques Cousteau, khách sạn sẽ để xây dựng trước hết tại đảo Kuredhivaru xọc quần đảo nhiệt đới Maldives.

"Thách thức lớn nhất là phần chìm mức khách sạn", nhà rầu chước Pawel Podwojewski nói. "trong trường hiệp nào, chúng mình dự định hoàn thành khách sạn ở càn Lan và tải tới Maldives ".

bấu trúc độc đáo giàu thể chịu áp lực nước ở dạo sâu 30m. một mạng luôn thể nghi khác như nhà dây, sân bay trực thăng để càn trí ở phần phía trên mặt biển.

ẩn khách giàu thể ngắm trông quang cảnh mức các rạn san hô oắt con và đơm phết biển trường đoản cú buồng ngủ mức họ.

Mỗi dò thức dậy, ẩn khách sẽ để thấy cảnh đáy biển khác nhau.

các buồng để kết đấu với nhau duyệt y những đường  lap dat camera  ống thủy toàn. trong trường hiệp khẩn cấp, hình dáng tròn dẹt sẽ giúp căn buồng dễ dàng để lên phía trên mặt nước.

Loại khách sạn độc đáo nào cũng sẽ sớm giàu mặt tại các Tiểu vương quốc Arap thống nhất (UAE). Drydock, một đánh ty xây dựng mức Dubai đang giàu những bàn luận, bàn luận với các nhà rầu chước đặng sớm mang đánh trình nào thành bây chừ thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét