Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Johan Cruyff: Mourinho bất tài, Scolari là một thằng ngốc không hiểu biết?

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan mới đây đã thể hiện sự khó tính đến cực đoan của mình: hết xui Barca sa thải Vilanova, tỏ ra không ấn tượng với Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil, rồi mới đây ông lại "tát nước vào mặt" cựu HLV Real Madrid, Jose Mourinho và cho rằng thời hoàng kim của chiến lược gia này đã khép lại.

Cả Mourinho...

Biểu tượng của CLB Barcelona một thời, Johan Cruyff, đã cho biết ông không cảm thấy có cảm tình  lắp đặt camera quan sát  với Jose Mourinho, cũng như cho rằng quãng thời gian thành công nhất sự nghiệp của Mourinho đã ở phía sau lưng HLV người BĐN này sau màn trình diễn thất vọng tại Real Madrid. Mourinho giờ đã chính thức trở thành thuyền trường mới của Chelsea, bắt đầu một chương "mới mà cũ" của sự nghiệp, nhưng Cruyff cho rằng chiến lược gia này sẽ không thể giành được một thứ gì vinh quang nữa trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.

"Mourinho chỉ biết chỉ trỏ lung tung vào những người xung quanh ông ta khi mọi thứ trở nên xấu đi và đổ tội cho họ. Thậm chí, ông ta còn chia bè rẽ phái đội bóng và đưa một số người đứng lên chống lại một số người khác trong cùng một tập thể."- huyền thoại người Hà Lan viết trong một cột tin của báo De Telegraaf -"Ông ta chiến đấu vì những  tổng đài điện thoại  mối tư thù cá nhân và sẵn sàng vứt bỏ hình ảnh của đội bóng vì điều đó. Bóng đá chẳng bao giờ vận hành như thế. Ông ta đang phá vỡ cấu trúc của bất kì CLB nào được ông ta dẫn dắt."

"Đó hẳn là một trong những lí do chính để dẫn đến sự thất bại của Real Madrid dưới triều đại của ông ta. Với cái kiểu huấn luyện thế này, tôi cho rằng Mourinho sẽ chẳng đạt được cái quái gì trong tương lai cả."- Cruyff tỏ ra vô cùng gay gắt.

... và Scolari đều bị Cruyff sử dụng những từ ngữ rất nặng nề để lên  camera quan sát  án

Và phải thừa nhận Thánh Johan khá khắt khe với các vị chiến lược gia. Lên tiếng sau trận hòa 2-2 bạc nhược của Brazil trước ĐT Anh, ông lại tiếp tục lên án HLV này, sau khi đã cho cả Vilanova và Mourinho đủ "gạch đá". Cruyff cho biết: "Tôi không thích cái cách hành xử ích kỉ trong bóng đá, vì thế những HLV như Scolari và Mourinho làm tôi ngứa mắt. Hãy nhìn vào Scolari. Ông ta triệu tập cả Dante và Luiz Gustavo vào đợt tập trung đội tuyển, trong khi trận đầu tiên của Confederatios Cup, một giải đấu giao hữu, đến tận 16 tháng Sáu mới diễn ra."

"Ông ta đã tước đi cơ hội chơi trận chung kết DFB Pokal của Dante và Luiz Gustavo. Đó là trận cuối cùng  lap dat camera  của Bayern trong mùa bóng này, một mùa bóng đại thành công của họ. Đáng ra trong lúc đó Dante và Luiz phải được ăn mừng sau một mùa giải mệt mỏi. Ấy thế mà họ phải lên tuyển. Chỉ có cách hành xử ấy thôi đã đủ khiến cho Scolari biến thành một thằng ngốc không hiểu chuyện."

Bất luận những kết luận của Cruyff là đúng hay sai, những phát ngôn kiểu này chỉ làm cho giá trị của chính ông trong mắt người hâm mộ giảm xuống khi không cho thấy sự tôn trọng đồng nghiệp. Phải chăng Cruyff đã sống quá lâu trên nhung lụa và sự tâng bốc của người khác, để đến giờ ông tự huyễn hoặc về tài năng của bản thân và cho mình quyền chửi bới các HLV đương nhiệm một cách công khai?

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét