Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

IPhone 5 đặc biệt giá 290 triệu đồng

Dân chơi điện thoại xa xỉ tại Việt Nam có thêm một lựa chọn mới, với chiếc iPhone 5 khảm hình rắn hổ mang chúa được đúc từ vàng nguyên khối, có giá bán lên đến 290 triệu đồng.

Đơn vị chế tác và phân phối mẫu iPhone 5 độc đáo này là DVS Digital (đường Láng, Hà Nội). Máy nhắm đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân chịu chơi và mê công nghệ. Không chỉ được  lắp đặt camera quan sát  khảm hình rắn khá to ở mặt sau, với mắt rắn được đính một viên đá rubi đỏ, phiên bản iPhone 5 đặc biệt này còn sở hữu các cạnh viền, nút chỉnh âm lượng, phím nguồn được đúc bằng vàng nguyên khối.

Theo nhà phân phối, máy được chế tác hoàn toàn thủ công bởi 4 nghệ nhân. Tổng thời gian để hoàn thành sản phẩm là 240 giờ. Ngoài phiên bản sử dụng vàng 24k có giá bán 290 triệu đồng, khách hàng còn có thể lựa chọn các phiên bản sử dụng vàng 18k, 14k, 10k, với các mức giá lần lượt là 270 triệu, 220 triệu, và 180 triệu đồng. Sẽ chỉ có  tổng đài điện thoại  tổng cộng 88 chiếc được sản xuất. Người dùng có thể yêu cầu tùy chỉnh hoặc thêm thắt các chi tiết để tăng thêm dấu ấn cá nhân cho chiếc điện thoại của mình. Ngoài phiên bản iPhone 5 đặc biệt với giá lên tới hàng trăm triệu này, cửa hàng nói trên hiện cũng phân phối một phiên bản iPhone 5 mạ vàng với giá chỉ 15.990.000 đồng.

Hình ảnh cận cảnh iPhone 5 khảm rắn vàng giá 290 triệu đồng:

Hộp đựng phiên bản iPhone 5 đặc biệt.

Hình  camera quan sát  rắn hổ mang chúa đúc từ vàng nguyên khối gắn ở mặt sau điện thoại.

Mắt của rắn được đính một viên đá rubi đỏ.

Các cạnh viền của máy đều được làm từ vàng nguyên khối.

Các  lap dat camera  phím bấm ở hai cạnh viền đều được làm từ vàng.

Ngoài phiên bản sử dụng vàng 24k, khách hàng còn có thể lựa chọn các phiên bản dùng vàng 18k, 14k và 10k, với các mức giá rẻ hơn.

Quân An

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét