Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Hòn đảo 'đội mây' kỳ lạ ở châu Âu

đảo Litla Dimun là một địa chỉ kích hích sự tò mò khám phá của ập khách chính bởi “chiếc mũ” văn bằng mây trắng trên đỉnh cao nhất của hòn đảo.

Litla Dimun là một hòn đảo nhỏ nằm giữa các đảo Suouroy và Stora Dimun của quần đảo Faroe (Iceland). Đây là hòn đảo nhỏ nhất trong số 18 đảo chính của quần đảo Faroe với diện tích dưới 100ha và không có cư dân sinh sống.

một trong những điều kỳ bằng ở hòn đảo này chính là nó thường bị những đám mây trắng xóa bao trùm trên đỉnh coi giống hệt một chiếc mũ. Cảnh tượng đặc biệt này khiến khung cảnh trên đảo càng thêm phần huyền ảo.

1/3 diện tích phía Nam của hòn đảo là những vách đá dựng đứng, phần còn lại có cỡ dốc tăng tăng dần lên đến 414m. Dù hòn đảo này chưa cỡ có sự tồn tại của loài người nhưng nó lại là địa điểm nuôi giữ những bầy cừu từ thời cổ bừa (cỡ nắm kỷ 13).

đặt lên  lắp đặt camera quan sát  đặt hòn đảo này là một việc không mấy dễ dàng và còn phải phụ chọc nhiều thời tiết. Tuy nhiên đã có nhiều ập khách cỡ tới hòn đảo này văn bằng cách leo lên các vách đá dựng đứng với một sợi dãy  lap dat camera  thừng trong sự trợ giúp của những người chủ nông trại cừu.

Cùng ngắm coi những hình ảnh kỳ diệu trên đảo Litla Dimun:

TheoVTV News

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét