Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Federer bất ngờ dừng bước ở tứ kết Roland Garros

(VOV) - "Tầu tốc hành"đã chịu thất bại trước Tsonga qua 3 set và tay vợt người Pháp lần đầu tiên có vé vào bán kết giải.

Bước vào vòng tứ kết nội dung đơn nam Roland Garros 2013, Roger Federer đã có trận đối đầu trước tay vợt chủ nhà Tsonga. Gặp trở ngại do bị chấn thương lưng từ trận gặp Gilles Simon, Federer đã có một trận thi đấu không may mắn và không thực  lắp đặt camera quan sát  sự sung mãn.

Ngay từ set 1, dù giành được break point đầu tiên của trận đấu nhưng Federer đã sớm để Tsonga đòi lại break. Cả hai tay vợt thi đấu khá ngang ngửa trong set đầu tiên này. Fedex đã không thể phát huy được hết khả năng ở những cú đánh trái tay vốn được coi là sở trường của anh. Tsonga đã dẫn trước anh 7-5 trong set 1.

Roger  tổng đài điện thoại  Federer (ảnh: Roland Garros)

 

 
Bước sang set 2, Tsonga thể hiện phong độ thi đấu cao hơn. Anh thực hiện những cú giao bóng đầy uy lực. Tay vợt người Pháp sớm có được break ở set này, và không để “tàu tốc hành” có cơ hội giành lại break. Thế trận trở nên khá căng thẳng với Federer khi Tsonga tiếp tục hạ anh ở set 2, giành tỷ số 6-3.

 

Tới  camera quan sát  set 3, Fedex gần như cũng không còn cơ hội nào. Dù sớm có được break nhưng cuối cùng Tsonga vẫn giành 6-3 trong set cuối này. Nhiều người hâm mộ tỏ ra rất tiếc nuối thậm chí bất ngờ trước một ngày thi đấu đuối sức của Federer.

Chung cuộc Tsonga giành chiến thắng 3-0 trước tay vợt Thụy Sỹ (7-5, 6-3, 6-3) và lần đầu tiên giành vé bước vào bán kết Roland Garros.

Đối thủ tiếp theo của Tsonga là David Ferrer, tay  lap dat camera  vợt đã hạ gục đối thủ đồng hương Tommy Robredo với tỷ số chung cuộc 3-0 (6-2, 6-1, 6-1).

 
Ở trận tứ kết thứ hai xác định đối thủ của Tsonga, tay vợt người Tây Ban Nha David Ferrer chỉ mất 1 giờ 25 phút để loại người đồng hương Tomas Robredo sau 3 set cách biệt 6-2; 6-1 và 6-1.

 

Tối nay theo giờ Việt Nam diễn ra 2 trận tứ kết còn lại: Novak Djokovic gặp Tommy Haas của Đức còn Rafael Nadal đụng độ Wawrinka của Thụy Sĩ./.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét