Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Đến Singapore khám phá thiên đường chim Jurong

Vui hạ tại Singapore, xô khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan vườn chim Jurong. Ngoài việc chừng quanh công viên ngắm các loài chim đa chủng loại và đầy màu sắc, du khách còn được xem các show biểu diễn của chim rất Vui nhộn, hào hứng.


 
 

Đến vườn chim Jurong, du khách sẽ có cảm giác cảnh trí thiên nhiên nhân tạo nơi đây không khác Đầm Sen là bao. Nhưng khi lên tàu điện trên không tham quan, du khách sẽ ngỡ ngàng khi thấy đâu đâu cũng có những chú chim xinh đẹp: hoàng hạc, hồng hạc, cò, bồ nông, vẹt, sáo, thiên nga… Jurong Bird Park là một sở thú về chim chóc nổi tiếng cầm giới, quy tụ các loài chim tuyệt đẹp từ khắp nơi trên hành tinh.

du khách không thể bỏ qua những điểm tham quan nổi bật tại đây như: Trung tâm khám phá chim, Vườn chim thác nước châu Phi, Vườn vẹt Lory Loft, Vườn chim Đông Nam Á, Khu Đầm lầy châu Phi… Để có thêm trải nghiệm sâu sắc, du khách sẽ làm quen với công việc của bác sĩ thú y tại bệnh viện chim đầu tiên ở châu Á Thái Bình Dương. du khách sẽ chừng hiểu vòng đời của một chú chim hoặc sự ra đời của chim cánh cụt tại Khu Penguin Coast…

Tùy theo điều kiện thời tiết, trung bình mỗi ngày có từ 2 - 4 show diễn của các nghệ sĩ chim với các tên gọi khác nhau: cầm giới diều hâu Phú Sĩ, Ngôi sao chim, Chúa tể bầu trời… Khu vực khán đài hình cánh cung luôn kín khán giả trong mỗi show diễn. Mở đầu là màn trình diễn của những chú diều hâu và chim ưng dang đôi cánh rộng bay lượn một vòng và nhanh chóng săn mồi. Tiếp Đến là những vũ điệu flamingo của đàn hồng hạc vùng Nam Mỹ, vũ khúc balet của những vũ công thiên nga trắng muốt. hào hứng và sôi động nhất là màn diễn của các loài chim két và vẹt màu sắc nhãi. Đặc biệt, các chú két có thể nói chuyện, đếm số và hát bằng cả bố thứ tiếng Anh, Pháp, Hoa…

Jurong Bird Park có thể nói là “thiên đường của các loài chim”. một lần du lịch Singapore, du khách đừng nên bỏ qua nơi này, một nơi lý tưởng Để hòa mình vào thiên nhiên, màu sắc và các chú chim tuyệt đẹp./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét