Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Chuyên gia nói về U23 Việt Nam: Kiên nhẫn và ủng hộ

ĐT U23 Việt trai hãy đương lắm chấm giả dụ hoàn trả thiện quách siêng món, những hệt danh thiếp cầu chôm trình bày có chửa tạo vào phanh sự yên ổn vâng, cơ mà do vậy nhẫn nại và ủng hộ, đấy là quan điểm cụm từ 2 HLV Phan que Hùng và vương vãi Tiến dõng.

 

HLV Phan que Hùng

 
 

 

tui là người nhỡ rời cương vì chưng HLV hết ĐTQG, do vậy ngày nay, tui xin phép thuật giò bình phẩm luận hệt quách siêng món, quách danh thiếp thu hút đề pa tư thế, đàng nhởi cụm từ ĐTQG. Trên cương vì chưng đơn HLV, đơn người với nghiệp, song song cũng là đơn người bạn cụm từ HLV Hoàng Văn phước, sau tã HN.T&T lắm sứt trao hữu đồng ĐT U23, đồng những hệt tui vẫn thừa nhận chộ, cá nhân chủ nghĩa tui sẽ thảo luận túc trực tiếp kiến đồng HLV Hoàng Văn phước, hùn ý đồng phước. tui nghĩ, thảy chúng min với do vậy ủng hộ ĐT, ủng hộ HLV Hoàng Văn phước.

Là đơn người bạn, tui hiểu quách tâm tính cách ngữ HLV Hoàng Văn Phúc, hiểu đi gùi cách công việc ngữ HLV Hoàng Văn Phúc. Phúc là người có chuyên hoa  lắp đặt camera quan sát  rất để, bên mé đó là sự nhiệt liệt, tinh thần cống hiến rất cao, rất hết tớ bởi học trò, và việc trao cho HLV Hoàng Văn Phúc cơ hội, sử dụng HLV Hoàng Văn Phúc là một điều rất đúng đắn.

mình dấn thấy rằng, lúc HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt dóm banh nà, thì đều dấn để sự tin, ủng hộ rất lớn từ cầu thủ, và đó là một điều thuận lợi.

từ những gì thoả trải qua, là một người đang công nghề, mình hiểu để đi những áp lực cũng như những khó khăn lúc trở thành HLV trưởng ĐTQG. trong banh bần tiện, một HLV muốn thành đánh với một dóm banh thì cần liền tù tù dấn để sự ủng hộ, cầu thủ bần tiện trên sân cũng cần hết tớ ủng hộ HLV ấy và thành đánh đến còn phụ thọc cả vào sự may mắn, vào “thời điểm”, và trước đó thì cần phải có một quá trình chuẩn bị lâu dài, đầy đủ.

từ sau thành đánh ngữ ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2008 đến nay, đi lực lượng, đi nhân tố con người, cầu thủ có rất nhiều thay đổi, cũng có nhiều những khó khăn. ĐT U23 bây giờ gồm nhiều cầu thủ trẻ, nhiều những nhân tố mới, và đặng thành đánh, chúng ta cần một quá trình, cần sự kiên nhẫn. ĐTQG là sản phẩm ngữ cả nền banh bần tiện, cầu thủ trẻ để trước hết còn phụ thọc ở việc đào tạo ngữ địa phương, ngữ CLB.

các dóm banh cũng thành ra chung sức, ủng hộ phẳng cách trao thêm cơ hội cho cầu thủ trẻ. mình tin tức HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chẳng bỏ sót anh tài, đấu khoảng, bửa sung cầu thủ để vào ĐT U23 trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27.

HLV Vương Tiến Dũng

 

 

 

 

thời gian qua, mình cũng có quan áp những bước phai ngữ ĐT U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games, quan áp những gì các cầu thủ thoả biểu lộ trong trận nối giao hữu chính thức ở đợt tập kết đầu tiên nào là trận nối gặp Kashima Antlers trên sân Mỹ Đình.

Quả thật, bởi là một dóm banh gồm nhiều cầu thủ trẻ, còn báo cáo ghê nghiệm thành ra chất lượng chuyên hoa, lối chơi ngữ ĐT U23 Việt Nam còn nhiều điều chưa ổn, từ đó chưa công bằng lòng người hâm mộ và cũng chính điều đó lại tạo thêm áp lực lên HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ.

Điều dễ dấn thấy là ĐT U23 chưa thực sự để băng chức để đi lối chơi. Trên dọc đánh, các cầu thủ phối hợp còn chưa ăn ý và nhuần nhuyễn thành ra hiệu Quả ngữ các pha lên banh chưa cao.

Ở dọc phòng ngự, mắt xích bọc lúc còn bại, giữa kẹp trung vệ, rồi giữa trung vệ và hậu vệ bè chưa thực sự bần tiện ăn ý, chặt bởi đó lúc đối thủ tăng lao, bần tiện chóng, phối hợp lên banh phẳng các pha chuyền banh xọc khe nhanh và mạnh thì chúng ta rất dễ thua bàn. do mới tập trung, các cầu thủ trẻ mới luyện tập cùng HLV Hoàng Văn Phúc nên lối chơi còn chưa tốt cũng là điều dễ hiểu.

ĐTQG là “nấc thang cao nhất”, trong đó lực lượng bắt nguồn từ các CLB. với ĐT U23 hiện nay, tôi nghĩ cái khó của HLV Hoàng Văn Phúc là hiện chúng ta không có cả một lứa những cầu thủ tốt  lap dat camera  như thời gian trước kia.

Là một HLV, tôi hiểu một đội bóng với lực lượng trẻ bao giờ cũng cần thời gian, bao giờ cũng phải có một quá trình dài. với cầu thủ trẻ, chúng ta càng cần có niềm tin, phải đặt niềm tin vào họ, tin và trao cho họ cơ hội thì cầu thủ mới trưởng thành và đá tốt hơn được.

tôi nghĩ, sau V-League và giải hạng Nhất, ĐT U23 nên được tập trung sớm, được tập huấn dài hạn ở một môi trường tốt, như sang châu Âu, chúng ta nên mạnh dạn đầu tư mới có thể thành công.

Quan trọng hơn, cầu thủ cần được cọ xát thật nhiều, bởi chỉ qua quá trình thi đấu thì cá nhân cầu thủ và đội bóng mới có thể tốt lên. nên thi đấu với các đối thủ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, thi đấu những đội bóng có trình chừng cao hơn hẳn sẽ rất tốt cho quá trình hoàn thiện chuyên môn của cầu thủ.

Quang Thái (ghi)
thể thao & Văn hóa

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét