Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Chùm ảnh Neymar ra mắt sân Nou Camp

Tiền đạo người Brazil, Neymar đã có mặt tại Barcelona để ra mắt các khán giả trên sân Nou Camp.

 

Như vậy là thương vụ mua bán giữa Santos và Barcelona về trường hợp củaNeymarđã đi tới những công đoạn cuối cùng. Tiền đạo người Brazil đã có mặt tại Barcelona để kiểm tra y tế và sau khi các bác sĩ đưa ra kết quả tốt về thể trạng củaNeymar, BLĐ Barcelona và "thần đồng" người Brazil đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mặc dù không có được phong độ tốt trong trận hòa 2-2 với đội tuyển Anh đêm qua, nhưngNeymarvẫn được hy vọng sẽ đem lại một luồng gió mới cho phong cách Tiki-Taka đã phần nào bị bắt bài của Barcelona.

"Xin chào các bạn, tôi tới đây là để giúp Barcelona và giúp Messi tiếp tục thống trị bóng đá châu Âu và thế giới. Tôi rất vui khi có mặt tại Nou Camp ngày hôm nay và rất mong sẽ đáp lại được tấm lòng nhiệt thành của các bạn",Neymarhồ hởi chào các khán giả của sân Nou Camp, nơi sẽ là sân khấu của anh trong 5 năm tới.

Chùm ảnh ngày ra mắt củaNeymartại  lắp đặt camera quan sát  Barcelona:

 
 
 
 
 
 


 
 

Neymar  tổng đài điện thoại  chụp ảnh cùng với biểu tượng của Barcelona, một nghi lễ mà bất kì cầu thủ mới nào cũng đều thực hiện.
 





Cựu tiền đạo của Santos ngay lập tức cập nhật tấm hình chụp cùng biểu tượng của Barcelona lên Instagram và nhận được rất nhiều chia sẻ.




Neymar  camera quan sát  và bố với vẻ rạng ngời hạnh phúc.


Tiến hành các khâu kiểm tra y tế.





 
 



Cuối cùng thì tiền đạo người Brazil cũng đã vượt qua được bài  lap dat camera  kiểm tra sức khỏe để chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona.




Và giây phút mà tất cả mọi người chờ đợi cũng đã tới khi Neymar có mặt trên thảm có xanh của sân Nou Camp để chào khán giả.


Từ nay cho tới 5 năm nữa, đây sẽ là sân khấu chính để "vũ công Samba" này nhảy múa.






Tương lai phía trước đang rộng mở với Neymar.

(Theo TTVN)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét