Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Cận cảnh điện thoại 'siêu camera'

(VTC News) - Trên mạng đã xuất hiện tràn ngập những bức ảnh về chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh lên tới 41MP của Nokia.

 
Những tin đồn về việc Nokia đang phát triển một chiếc điện thoại có camera "siêu khủng" lên tới 41MP tương tự như 808 PureView đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, phía hãng điện thoại Phần Lan vẫn chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về sản phẩm có tên EOS này.
Eos  lắp đặt camera quan sát  vẫn có kiểu dáng chung của dòng smartphone Nokia thời gian gần đây
Mặc dù vậy, cũng đã thành thông lệ, có vẻ Nokia chưa bao giờ giữ được bí mật về sản phẩm của mình khi mới đây trên nhiều trang mạng đã xuất hiện hình ảnh thực tế của EOS.
Đầu tiên là  tổng đài điện thoại  website GSMArena với những hình ảnh cận cảnh khá rõ nét. Qua những bức hình có thể dễ dàng nhận thấy kích cỡ camera khá lớn, tương tự như trên 808 PureView:
 
Kích thước camera tương đối lớn
EOS  camera quan sát  nhìn từ các góc độ khác nhau
Bên cạnh đó website WPCentral cũng đưa ra các bằng chứng cho thấy EOS sẽ được làm từ vật liệu EOS polycarbonate tương tự như với Lumia 920. Và sản phẩm khá mỏng khi chỉ có độ dày 9.7 mm:
 
EOS  lap dat camera  được làm từ chất liệu polycarbonate quen thuộc
Đọ dáng cùng Lumia 920
Gia Bảo

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét