Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

BlackBerry Z5 xuất đầu lộ diện: Phiên bản giá rẻ của BlackBerry Z10

BlackBerry Z5 dự kiến sẽ là smartphone nhắm tới phân khúc tầm trung của BlackBerry với cấu hình thấp và rẻ hơn BlackBerry Z10.

Nếu như BlackBerry Q5 là phiên bản giá rẻ của BlackBerry Q10 thì smartphone  lắp đặt camera quan sát  BlackBerry Z5 cũng được coi là biến thể tầm trung của BlackBerry Z10 . Vừa qua, hình ảnh smartphone BlackBerry Z5 đã vừa bị rò rỉ. Thiết kế của máy có phần mềm mại hơn so với đàn anh BlackBerry Z10 nhờ các đường bo tròn ở các góc.

Thông tin về cấu  tổng đài điện thoại  hình củaBlackBerry Z5vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo như những gì mà BlackBerry đã từng làm với BlackBerry Q5 thì nhiều khả năngBlackBerry Z5sẽ sở hữu màn hình 4,2 inch giống như BlackBerry Z10. Đây có thể coi là hướng đi riêng của BlackBerry nhằm chống phân mảnh cho các smartphone của mình cũng như tạo điều kiện để các nhà phát  camera quan sát  triển viết ứng dụng dễ dàng hơn.

Theo đó, smartphone thuần cảm ứng như BlackBerry Z10 vàBlackBerry Z5sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 4,2 inch trong khi những mẫu điện thoại bàn phím QWERTY sẽ sở hữu màn hình kích thước 3,2 inch.

BlackBerry  lap dat camera  Z5dự kiến sẽ là smartphone nhắm tới phân khúc tầm trung của BlackBerry với cấu hình thấp và rẻ hơn BlackBerry Z10. Hiện tại, thời điểm ra mắt cùng mức giá của BlackBerry Z5 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét