Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

BlackBerry Q5 bản thử nghiệm xuất hiện ở Hà Nội

Q5 là chiếc smartphone BlackBerry thứ ba sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10. Máy ra mắt giữa tháng 5 vừa rồi nhưng hiện tại vẫn chưa được bán ra chính thức.

Những chiếc BlackBerry Q5 mới có mặt tại Việt Nam hiện vẫn là phiên bản thử nghiệm dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, so với hàng thương mại thì máy không có khác biệt nhiều về thiết kế ngoại trừ bên dưới bàn phím là dãy số seri thường thấy trên sản phẩm test.

Bản  lắp đặt camera quan sát  thử nghiệm BlackBerry Q5 có mặt ở Việt Nam và được rao bán với giá từ 8 đến 9 triệu đồng.

Thử nghiệm nhanh củaSố Hóacho thấy, hệ điều hành BlackBerry 10 trên mẫu Q5 thử nghiệm hoạt động trơn tru, đầy đủ các tính năng và tương tự như trên Z10 và Q10, những model đã được bán ra chính thức. Máy nhận SIM Viettel nhanh mà không cần khởi động lại, hỗ trợ các mạng 2G và 3G, có thể nhắn tin, đàm thoại và kết nối mạng bình thường qua 3G và Wi-Fi.

Tính  tổng đài điện thoại  năng chụp ảnh tương tự như trên Q10, hỗ trợ chế độTimeShift, với các tỷ lệ ảnh 1:1, 4:3 và 16:9. Tuy nhiên, độ phân giải của camera chỉ 5 "chấm" thay vì 8 "chấm" như 2 đàn anh. Màn hình sử dụng công nghệ LCD với độ phân giải 720 x 720 pixel nên cho chất lượng hiển thị sắc nét, ngang với Z10.

Anh Hồng Quang, chủ cửa hàng Quang 3G (Hà Nội), cho biết dù mới là máy thử nghiệm, các mẫu BlackBerry Q5 này vẫn cho phép người dùng tải và cài ứng dụng, cập nhật phần mềm hay kết nối với máy tính bình thường, không bị khóa. Nhìn chung, sản phẩm sử dụng không khác so với bản  camera quan sát  thương mại.

Hầu hết các máy đều có màu đen.

Giá bán của những mẫu BlackBerry Q5 dạng này ở Việt Nam rơi vào khoảng 8 đến 9 triệu đồng. Hầu hết các model được rao bán đều có màu đen và hiếm thấy các màu khác như trắng, hồng hay đỏ như khi BlackBerry giới thiệu.

Q5 tới tháng 7 mới được bán ra chính thức ở các thị trường như Đông Nam Á, châu Âu hay  lap dat camera  Trung Đông. Sản phẩm có bàn phím QWERTY dạng cứng nhưng kiểu dáng trông đơn giản, trẻ trung hơn các dòng BlackBerry truyền thống. Màn hình cảm ứng đa điểm 3,1 inch.

Máy có cấu hình tốt với chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 megapixel và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin có dung lượng 2.100 mAh với thiết kế dính liền thân vỏ và không thể tháo rời được như Z10 và Q10.

Ảnh thực tế BlackBerry Q5 bản thử nghiệm

Video sử dụng thử BlackBerry Q5

Bài và ảnh:Tuấn Anh

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét