Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Barca loay hoay tìm trung vệ: Đặt hy vọng nơi những người Pháp

Barca hãy hoàn tất rất nhặt bản giao kèo đồng Neymar, mà lại mãi loay hoay đồng bài xích dúm trung rệ. chứ Hummels, và khả hay là vách đả đồng Thiago Silva là rất thấp, danh thiếp quan tiền chức ở Camp Nou đương hướng tới những đích khiêm tạ thế hơn.

 

 

Rami (quả) là đơn trong suốt danh thiếp đích thứ Barca

GĐTT Andoni Zubizarreta ngần tính toán Mats Hummels là ưu tiên to nhất trong suốt phương kế hoạch gia tăng lực bạo tặng dính dấp phòng vệ. Giữa danh thiếp quan tiền chức Barca thiếu sự với xuôi, chập HLV Tito Vilanova thú Thiago Silva hơn, bởi vậy phương kế hoạch mộ trung rệ người Đức hãy hủy quăng quật. mà lại đích Thiago Silva là rất khó nhằm vách hiện nay thiệt.

chứ dễ đồng Thiago Silva

Tito rất muốn Thiago Silva, và trung rệ người Brazil hãy nói béng giấc say Camp Nou chứ dưới đơn lượt. ô dù nạm, nhiều những lôi cuốn đề pa khiến khả hay là vách đả đồng Thiago Silva là rất thấp. vốn liếng trung rệ Milan có chửa nhiều  lắp đặt camera quan sát  ý toan rời Paris chỉ sau đơn vụ điệu. mà lại điều quan yếu hơn trưởng là lôi cuốn đề pa giỏi chính thứ Barca.

trong suốt vắng trước họp với quản lí trừng phạt, người vạc ngôn Toni Freixa công nhận uổng nhằm sử dụng tặng việc sắm mua vụ vỉa hè 2013 chỉ là 50 triệu euro. Riêng phi mùa Neymar hãy ổ quá khoản gì tường thuật trên, mà lại phần thâu béng có chửa nhiều đơn xu này. bởi thế, gì thêm tiền nhằm sắm Thiago Silva ở thời khắc nào là là lôi cuốn đề pa rất đáng sợ đồng Barca.

vì chưng, sánh đồng Neymar, ví dời sang nhượng thứ Thiago Silva chỉ thấp hơn tí chút. vụ vỉa hè năm ngoảnh, nhà quán quân Ligue 1 ngần sắm Thiago Silva đồng ví 40 triệu euro, và sẽ chứ nhằm anh béng đồng thứ thấp hơn. phía ven đấy, thứ lương lậu dành tặng trung rệ 28 thời đoạn nào là cũng chứ thấp téo này, từng 8-9 triệu euro mỗi một vụ. Sau chập hãy phá vỡ lẽ những giới hạn vận giỏi chính đồng Neymar, Barca sẽ nếu như hoa tai phương kế hoạch Thiago Silva.

Ưu tiên những người  tổng đài điện thoại  Pháp

trong suốt dúm ảnh Barca hiện giờ, Pique là nguyên tố chủ sức chốn dính dấp chôm, và Javier Mascherano cũng đương ở trốc cao tư thế. cỗ kép hát nào là sẽ là tuyển lựa bộc trực. ngoại giả, giả dụ chứ dính dấp nếu như chấn thương tình nhẹ, Puyol cũng là đơn điệu pháp quan yếu. Như nạm, điều mà lại Barca đương thiếu là đơn trung rệ nhằm sử dụng luân phiên với cặp Pique - Mascherano. mua Thiago Silva là không thực sự cần thiết, mà Barca có thể lựa chọn giải pháp khác hiệu quả hơn.

Zubizarreta và Tito cũng đang hướng đến giải pháp này, với hai mục tiêu thuộc sở hữu của Valencia, gồm Adil Rami và Jeremy Mathieu. Rami đã chứng minh được năng lực ở La Liga cùng với Valencia, và giành một chỗ trong đội hình Pháp. giá trị của Rami cũng không quá cao, chỉ chừng 12-13 triệu euro. Rami thi đấu tốt trong phòng ngự, và cũng đầy hiệu quả trong tấn công.

Mathieu nổi trước Rami ở Mestalla, và có một đặc điểm quan trọng hơn: hiểu ý Jordi Alba. buổi cần thiết, họ có thể đá cùng một cánh mà ai trên ai dưới không quan trọng. Mathieu có nhiều nét giống với Abidal - người vừa chia tay Barca - ít nhất là sự toàn diện giữa hai vai trò trung vệ và hậu vệ cánh. chi phí dành cho Mathieu cũng rất vừa phải trong bối cảnh hiện nay của Barca, chỉ vào chừng 8 triệu euro. bỏ 8 triệu euro cho một cầu thủ đa năng và có chất lượng dãy đầu La Liga, Barca nên cân nhắc trường hợp này.

giải pháp thứ 3 mà Zubi hướng đến cũng là một người Pháp, trung vệ Eliaquim Mangala. Tuy nhiên, đây sẽ là một lựa chọn mạo hiểm, Bởi Mangala mới chỉ ở mức tiềm năng và chưa biểu hiện được nhiều ở mặt trận đỉnh cao. được Porto mua với giá 6,5 triệu euro cách nay hai năm, Mangala chỉ chừng được chỗ đứng chính thức trong mùa giải 2012-2013. Trước đó, trung vệ 22 tuổi này cũng chỉ thi đấu ở Bỉ, giải đấu mà tính cạnh tranh không thực sự cao. so với hai đồng hương Rami và Mathieu, giá trị của Mangala có thể là cao nhất. Bởi vì, Porto liền nổi tiếng là “thổi” giá trị cầu thủ của mình lên gấp nhiều lần.

vừa phải đảm bảo được yêu cầu chuyên môn, vừa hợp lý bay mặt kinh tế, thách thức dành cho Zubi là rất lớn. Tấm gương Alex Song vẫn còn đang rất nóng hổi.

Ngọc Huy
thể thao & Văn hóa

17 vụ kinh qua 2012-13, Mathieu đua tiếp kiến 17 sứt ở La Liga, trong suốt đấy lắm 16 sứt kẹo chính. Việc Mathieu kẹo vắng là vị thời kì trường học đầu vụ anh quy hàng chấn yêu.

58 Sau hai vụ kinh qua tươi tỉnh áo Valencia, Rami nhỉ lắm 58 sứt trong suốt phạm vi La Liga. trong suốt đấy, trung rệ người Pháp thừa nhận 1 thẻ hường và 14 chiếc thẻ vàng.

39 Eliaquim Mangala nhỡ lắm vụ kinh qua trước tiên trở nên vách hòn chính hạng Porto, đồng tổng quýnh quáng 39 bận tốt đua tiếp kiến trên danh thiếp trận mạc.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét