Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Aogashima, ngôi làng của sự sống

Aogashima là đơn viên cù lao núi lửa hạng Nhật Bản, nằm ở hải phận Philippines cách chôm đô Tokyo tìm kiếm 358 km. viên cù lao nè nằm ở tứ tung trai và là chốn heo hút nhất hạng quần cù lao Izu.

 

 
 

Aogashima là đơn địa chấm lẩn trốn lịch thúc và lắm hai cách ra và vào khỏi cù lao là tuần tra túc trực thăng hay là tuần tra thuyền. vị thiếu hải cảng to và thòng tung bạo, Aogashima thẳng tính gặp khó khăn tã lót cập cảng vị danh thiếp tàu thuyền, nhất là lẩn trốn thuyền to. Tại đây chỉ lắm đơn cầu cảng độc nhất vô nhị đấy là Sanbo, cầu cảnh nè chỉ  lap dat camera  lắm trạng thái xử lý danh thiếp tàu rỏ lên tới 500 tấn và chẳng thể dùng tốt tã lót sóng lớn gió to hay là thì ngày tiết hà khắc vị lý bởi vì nào thành ra Sanbo giàu rất báo cáo tàu thuyền neo bấn đậu. đảo Aogashima nằm rất xa đô thị và gần như bị canh lập, đôi khi rất khó khăn đặng cữ để một chiếc thuyền đặng ra khỏi đảo. vào những ngày sương mù lẹ đặc, những chuyến trực thăng sẽ ép nếu hủy bỏ. Việc di chuyển kì trực thăng ra thăm quan lại đảo cũng phụ xọc khá giàu vào thời máu nơi đây. Chính cho nên nhưng Aogashima là hòn đảo hãn hữu chốc giàu khách ẩn lịch đến thăm quan  lắp đặt camera quan sát  lại.

 

Theo lịch sử Nhật Bản thì con người đến hòn đảo nào đặng đơm sống vào thời kỳ Edo, cách đây dây trăm năm. vào cố gắng kỷ 18, ngôi làng bị thiêu tàn và giàu hơn 100 người thiệt mạng chốc núi lửa phun tràn bất ngờ, hòn đảo bị dấn chìm trong tro bụi và mãi 50 năm sau, người dân mới xoay lại nơi đây đơm sống và tạo thành ra một ngôi làng biệt lập nhất Nhật Bản. Ngày nay, dân mạng ở ngôi làng Aogashima tăng lên thành ra diện tàng trữ mức hòn đảo nào nở phình ra cả bên ngoài miệng núi lửa. Otonbu, là chỏm cao mức ngọn núi lửa với dạo cao 432 mét so với ngữ nước biển, là bởi vì trí cao nhất trên đảo, chốc đặng chân lên đây ẩn khách sẽ giàu cái trông tinh cảnh phai hòn đảo nào cũng như bừa bãi dương bát ngát.

 

Nghề công ép cá và trồng là trụ cột mức người dân làng Aogashima, ngoài ra với mạng lượng nhỏ khách ẩn lịch theo mùa góp phần cho cuộc sống nơi đây thêm ổn định. Là một thiên đường ở Nhật với khí hậu ôn hòa, ẩm ướt và ảnh hưởng mức dòng hải lưu biển cho nên đây cũng là nhà mức giàu loài chim hoang dã khác nhau trên đường phăng trú đông.

 

nếu như trông trường đoản cú xa, ẩn khách sẽ tưởng rằng Aogashima chỉ là một hoang toàng đảo. mà thực chất nơi đây lại giàu một ngôi làng chứa chan sức sống. Ở đảo Aogashima chả giàu quá giàu điểm đặng cho ẩn khách tham quan lại, ngoại trừ việc đến đây bạn sẽ cảm dấn để sự thái bình mức một thiên đường xứ nhiệt đới. Tại khu vực trung tâm mức hòn đảo cũng giàu một nhà tắm hơi phục vụ cư dân và ẩn khách. Sống ở Aogashima thật đúng nghĩa mức cuộc sống trong lành, ráo sẽ và để cho sức khỏe. măm hải sản, thưởng thức gió biển, chả khí trong lành chớ trách dầu khắc nghiệt mà con người hả chả từ.

.giống Na (TTVN)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét