Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật cắt ngực

Ngôi sao Hollywood vẫn lộng lẫy và quyến rũ bên vị hôn phu Brad Pitt.

Sáng qua, 2/6, Angelina Jolie đã quyết định không dự đám tang của người dì qua đời vì ung thư để đến Anh cùng Brad Pitt dự buổi ra mắt phim mới của anh -World War Z.

Đây là lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau 2 ca phẫu thuật lớn vì nguy cơ mắc ung thư vú: cắt ngực hồi tháng 2 và tái tạo bầu ngực vào tháng 4.

Angelina  lắp đặt camera quan sát  Jolie vẫn đầy nữ tính và quyến rũ sau cuộc đại phẫu thuật.

Là buổi ra mắt phim của Brad Pitt nhưng tâm điểm của buổi sáng hôm qua ở London chắc chắn là Angelina Jolie.

Người hâm mộ giăng đầy biểu ngữ khích lệ ngôi sao Hollywood. Trong ảnh là tờ giấy với dòng chữ: "Chúng tôi yêu chị, Angelina. Hãy sớm khỏe lại nhé. Chị là anh hùng của chúng tôi".

"Tôi ở đây vì Brad. Tôi rất tự hào về anh ấy" - Angelina Jolie phát biểu.

Nói  tổng đài điện thoại  về quyết định phẫu thuật bầu ngực và phản ứng của công chúng trước sự kiện này, Angelina Jolie bộc bạch: "Tôi đã làm được một vài điều tốt và tôi vui vì điều đó".

Angelina Jolie nhận được rất nhiều quà của người hâm mộ. Hôm qua, người đẹp Hollywood đã có khoảng 20 phút ký tặng fan.

Angelina Jolie và Brad Pitt đến Anh cùng 2 cậu con trai Maddox và Pax Thiên.

Là  camera quan sát  bộ phim mới nhất của Brad Pitt,World War Zlà câu chuyện của loài người trước thảm họa zombie. "Tôi cho rằng đây sẽ là bộ phim gay cấn, nghẹt thở nhất mà bạn được xem trong mùa hè này" - Brad Pitt phát biểu.

World War Zsẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/6.

Một số khách mời trong buổi ra mắtWorld War Zở London.

Hồng Giang

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét