Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

"Đốt" 20 triệu USD để tiệc tùng mừng tốt nghiệp

Hoàng tử Ả-Rập - Fahd al-Saud đã mạnh tay chi gần 20 triệu USD để tổ chức bữa tiệc mừng ngày tốt nghiệp đại học kéo dài 3 ngày tại Công viên Disneyland gần Paris.

Hoàng tử Ả-Rập chi gần 20 triệu  lắp đặt camera quan sát  USD cho 3 ngày tiệc tùng tại công viên Disneyland

Theo thông tin từ Euro Disney, hoàng tử Fahd al-Saud đã bao trọn gói toàn bộ công viên Disneyland rộng lớn từ ngày 22 – 24/5 với 60 khách mời tham gia gồm bạn bè và thành viên đoàn tùy tùng. Lực lượng an ninh đặc biệt đã được cử tới Disneyland để bảo vệ hoàng tử - một trong những khách hàng  tổng đài điện thoại  VIP của công viên.

Lễ hội tại Paris là sự kiện cuối cùng nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới vô cùng đắt đỏ mang tên Disney Dreamers Everywhere chào mừng lễ tốt nghiệp đại học của hoàng tử Ả-Rập, được bắt đầu từ công viên Disneyland HongKong, sau đó chuyển sang khu công viên giải trí tại Tokyo, California, Florida và cuối cùng là Pháp.

Theo tờ Ouest France (Pháp), không  camera quan sát  chỉ tự viết kịch bản lễ hội, hoàng tử Ả-rập còn thiết kế trang phục cho "những nhân vật hiếm khi xuất hiện tại Disneyland". Buổi lễ có sự tham gia của 80 vũ công với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong nhiều bộ phim như Up, Atlantis và the Lost Empire.

Lễ hội này chỉ dành cho những người vô cùng hâm mộ Disney bởi các vị khách bị đánh thức từ lúc 6h sáng để tham dự lễ hội tại khu Đường cái  lap dat camera  trong công viên được trang hoàng mang đậm phong cách Paris và chỉ tới 2 giờ đêm, lễ hội mới kết thúc.

Đây không phải là lần đầu tiên, hoàng tử Ả-Rập vung tiền tổ chức các bữa tiệc riêng. Hồi năm ngoái, hoàng tử đã chi 800.000 euro để tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng lễ kỷ niệm lần thứ 20 của công viên Disneyland.

Minh Thu

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét