Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Angelina thuộc top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Nữ minh tinh được tạp chí Forbes vinh danh cùng nhiều nữ chính trị gia và doanh nhân nổi tiếng.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Đứng đầu là Thủ tướng Đức Angela Merkel, người đã 7 lần giữ ngôi vị này. Tiếp theo là Tổng thống Brazil Dilma Rousseff, doanh nhân Melinda Gates - vợ Bill Gate, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton...

Angelina  lắp đặt camera quan sát  Jolie.

Nữ minh tinh Angelina Jolie xếp vị trí thứ 37. Cô là ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ bởi rất nhiều hoạt động từ thiện với vai trò là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc. Năm vừa qua, Jolie đã quyên góp 200.000 USD vào quỹ giáo dục giúp đỡ các bé gái ở Pakistani. Tháng trước, trường học đầu tiên của cô ở Afghanistan cũng vừa mở cửa, sẽ dạy cho 200 - 300 nữ sinh ở huyện Kabul. Ngôi sao 38 tuổi còn thực  tổng đài điện thoại  hiện nhiều chuyến đi tới các vùng tị nạn ở Trung Đông. Gần đây nhất, bà mẹ 6 con gây tác động sâu sắc tới công chúng thế giới khi cô tiết lộ đã cắt bỏ hai bầu ngực để ngăn ngừa bệnh ung thư vú. Lời chia sẻ can đảm của Jolie có ý nghĩa truyền cảm hứng và sức mạnh rất lớn đối với rất nhiều phụ nữ có chung cảnh ngộ với cô.

Trong khi đó, Angelina cùng bạn đời Brad Pitt cũng được Forbes bầu chọn là một trong những cặp đôi quyền lực nhất thế giới. Cặp sao nổi tiếng của Hollywood đứng vị trí thứ 5.

Các  camera quan sát  mỹ nhân showbiz thuộc top 100: Beyonce, Sofia Vergara và Sofia Vergara.

Trong top 100 phụ nữ quyền lực năm nay, một số ngôi sao giải trí khác được vinh danh là MC Oprah Winfrey (số 13), ca sĩ Beyonce (số 17), diễn viên phim truyền hình Mỹ Sofia Vergara, nữ giám khảo The Voice Shakira (số 52), siêu mẫu Gisele Bundchen (số 95).

Hoài Vũ

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re |tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét